Sếp lớn Dortmund muốn giữ chân Sancho, chỉ chờ động thái của MU

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 22:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl tuyên bố sẽ cố gắng giữ chân Jadon Sancho sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Sancho thăng hoa khi trở lại Dortmund

Sancho đã trở lại câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã bị loại khỏi đội một của Man United sau những bất hòa với HLV Erik ten Hag hồi tháng 9 năm ngoái.

Với việc không được đá bóng trong 4 tháng, Sancho cần thời gian để lấy lại cảm giác. Cầu thủ người Anh có những khởi đầu khá chậm chạp sau khi quay trở lại Dortmund. Nhưng giờ, mọi chuyện đã khác. Sancho đã cho Man United thấy họ sai lầm như thế nào khi ruồng bỏ mình.

Jadon Sancho, Dortmund
Sancho chơi rất thăng hoa khi trở lại Dortmund.

Cầu thủ 24 tuổi đã nhận được cơn mưa lời khen sau những gì đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước Paris Saint-Germain (ở trận lượt đi bán kết Champions League). Trước đó, Sancho cũng đã góp công không nhỏ để giúp Dortmund vượt qua Atletico Madrid ở tứ kết.

Sếp lớn Dortmund muốn giữ chân Sancho

Chứng kiến sự thăng hoa và những đóng góp quan trọng của Sancho sau khi quay trở lại Dortmund, MU không khỏi tiếc nuối. Nhưng mối lương duyên giữa đội bóng nước Anh với cầu thủ này dường như đã không còn. Sancho cũng là 1 trong 4 bản hợp đồng được cho là sẽ rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dortmund hiểu rõ điều này, nên họ đang lên kế hoạch giữ chân tuyển thủ người Anh. Chia sẻ với hãng tin Welt của Đức, Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl cũng đã nói rõ về vấn đề này:

"Chúng tôi sẽ cố gắng, làm mọi cách để giữ Jadon Sancho ở lại. Nhưng Manchester United cũng thấy cậu ấy đang chơi tốt như thế nào vào lúc này. Có thể họ cũng muốn bán anh ấy để kiếm lời hoặc mang anh ta trở lại Old Trafford. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và đưa ra quyết định của mình."

Kể từ khi trở lại câu lạc bộ Bundesliga, Sancho đã ra sân 17 lần, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo tính trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ đang thuộc biên chế MU không được ra sân. Đây có lẽ là ý đồ của HLV Edin Terzic, vì ông cần cầu thủ này lành lặn để đá trận bán kết lượt về Champions League trên sân của PSG.

MÀN TRÌNH DIỄN - JADON SANCHO | LÀM LU MỜ CẢ MBAPPE, THĂNG HOA NHẤT KHI TRỞ LẠI DORTMUND

Xem thêm:

Man United

Dortmund

Jadon Sancho

Tin chuyển nhượng hôm nay