Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 09/05: HLV Thomas Tuchel cay cú với trọng tài, De Ligt có phát ngôn gây sốc

- Thứ Năm, 09/05/2024, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 09/05: HLV Thomas Tuchel cay cú với trọng tài, De Ligt có phát ngôn gây sốc và những tin tức bóng đá khác mới nhất hôm nay. 

HLV Thomas Tuchel cay cú với trọng tài

Bayern Munich đã bị Real Madrid ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đây là một chiến thắng gây tranh cãi. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, De Ligt đã thành công đưa bóng vào lưới Lunin. Thế nhưng trọng tài đã thổi việt vị rất nhanh trong pha bóng này và không check VAR theo yêu cầu của các cầu thủ đội khách. 

Thomas Tuchel, Real Madrid vs Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel cay cú với trọng tài vì những quyết định gây tranh cãi.

Cho nên trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã không khỏi cay cú với tổ trọng tài. Chia sẻ với báo chí, HLV người Đức có nói như sau: 

"Đó là một thảm họa. Đây chắc chắn là một thảm họa và rõ ràng trọng tài đã vi phạm các quy tắc. Pha bóng đó phải được tiếp tục, họ không thể thổi việt vị trong khi nó đang diễn ra. Lỗi đầu tiên là do trọng tài biên, lỗi thứ hai là do trọng tài chính. Họ thậm chí còn không kiểm tra VAR. 

Các cầu thủ của tôi đã phải chịu một quyết định thảm họa từ trọng tài biên lẫn trọng tài chính. Họ đã đến xin lỗi chúng tôi. Nhưng giờ thì có ý nghĩa gì nữa.

Tôi không thể tin được rằng trọng tài biên có thể phất cờ trong một tình huống không rõ ràng và trong một khoảng thời gian nhạy cảm như vậy. Trọng tài chính cũng thế, ông ta nhận thấy chúng tôi có cơ hội dứt điểm và lập tức thổi còi. Quyết định của ông ta thật sự rất tệ hại."

De Ligt có phát ngôn gây sốc

De Ligt là chủ nhân của pha bóng gây tranh cãi ở phút thứ 90+13, khi anh xoay người dứt điểm tung lưới Lunin để gỡ hòa 2-2 cho Bayern Munich. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, trọng tài đã thổi việt vị và không công nhận bàn thắng này. Trung vệ người Hà Lan đã nổi nóng ngay khi còn trên sân và sau trận đấu, anh đã có những phát biểu thiếu kiềm chế. 

Real Madrid vs Bayern Munich, De Ligt
De Ligt có phát ngôn gây sốc về Real Madrid.

"Chỉ trong 10 phút, bạn từ người chiến thắng thành kẻ thua cuộc. Quả là đêm tồi tệ. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết luật. Nếu không rõ có việt vị hay không thì bạn phải để trận đấu tiếp tục. Đó là một sự ô nhục. Với bàn thắng của Joselu, anh ấy đã việt vị và trọng tài để anh ấy tiếp tục thi đấu, tại sao chúng tôi lại không?

Tôi không muốn nói rằng Real Madrid luôn nhận được sự ưu ái từ các trọng tài. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt ngày hôm nay. Đó là lý do tại sao họ có 14 chức vô địch Champions League," ngôi sao của Bayern Munich khẳng định. 

Muller bất ngờ gọi tên Ronaldo

Thomas Muller đã bày tỏ sự thất vọng trước "quyết định sai lầm" của trọng tài, khi bàn gỡ hòa của Matthijs de Ligt bị từ chối. Đó là quyết định vô cùng nhạy cảm khi đội bóng nước Đức đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và đồng hồ đang điểm những phút bù giờ cuối cùng.

"Trọng tài đã không tham khảo VAR, ông ấy còn không xem lại tình huống đó. Quyết định thổi còi của ông ấy rất kỳ lạ, bình thường thì họ sẽ cho chúng tôi chạy thêm 3m nữa. Những điều như vậy thường xảy ra tại Madrid. Tôi đã trải qua điều này vài năm trước với hai bàn thắng việt vị của Cristiano Ronaldo, nhưng đó là trước khi có VAR," lão tướng của Bayern cho hay.

Huyền thoại Ngoại Hạng Anh chỉ ra cầu thủ hay nhất MU mùa này

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại của Ngoại Hạng Anh là Teddy Sheringham đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Man United. Bên cạnh những đánh giá không mấy tốt đẹp, cựu danh thủ người Anh cũng chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất MU mùa này.

Scott McTominay, Man United
Scott McTominay là cầu thủ tốt nhất MU mùa này.

"Một cầu thủ luôn ghi điểm với tôi là Scott McTominay. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi trong mọi đội hình của Sir Alex Ferguson. Ông ấy luôn đòi hỏi các cầu thủ thi đấu với sự tự tôn. Ông ấy có những tiêu chuẩn rất cao và McTominay khiến tôi nhớ về việc các cầu thủ cảm thấy vinh dự thế nào khi thi đấu cho Man United.

Cậu ấy luôn ra sân với quyết tâm cao nhất, chơi quyết liệt và khát khao. Scott McTominay muốn thắng mọi pha tranh chấp và ngay cả khi không có một trận đấu tốt, cậu ấy sẽ cố gắng lấy bóng để xem có thể làm điều gì khác biệt hay không. Cậu ấy không trốn tránh. Tôi thích thái độ và cách tiếp cận trận đấu của cậu ấy," Teddy Sheringham cho hay.

Mourinho muốn dẫn dắt Man Utd lần thứ hai

Theo Manchester Evening News đưa tin, HLV Jose Mourinho đang rất muốn dẫn dắt Manchester United thêm một lần nữa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại không muốn tái bổ nhiệm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã bị Roma sa thải vào tháng 1 sau hai năm rưỡi nắm quyền. Ông đã tiết lộ với bạn bè của mình về ý định quay trở lại Old Trafford lần nữa và cuộc trò chuyện này đã bị rò rỉ ra ngoài.

Gần đây cũng xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại và Người Đặc Biệt có khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng tại Man United, vì ông được cho là bạn của Sir Jim Ratcliffe. Dù vậy, trong danh sách rút gọn mà Sky Sports đưa ra lại không có tên của HLV Jose Mourinho.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DỒN ÉP LÃO TƯỚNG SAI LẦM, NGƯƠC DÒNG CẢM XÚC | UCL 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Điểm tin bóng đá hôm nay