Xác định các trận đấu có VAR ở vòng 7 V-League 2023/24

- Thứ Năm, 21/12/2023, 11:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

V-League 2023/24 sẽ tiếp tục vòng quay với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 7 diễn ra kể từ ngày mai.

Sẽ có 2 màn so tài áp dụng VAR ở vòng này. Đó là trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân Hàng Đẫy, diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai. Đội bóng Thủ đô bước vào cuộc đấu này với việc đã giành thắng lợi với cùng tỷ số 2-0 trước SLNA và Thể Công - Viettel ở 2 lần ra sân gần nhất. 

Trong khi đó, Hà Tĩnh vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải này. 6 trận đã đấu, đội bóng núi Hồng thu về 2 điểm từ 2 kết quả hòa cùng 4 thất bại và đang đội sổ trên BXH. Mới nhất, họ đã để thua 4 bàn không gỡ trước Bình Định ở vòng 6. 

CLB Hà Nội sẽ hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp khi gặp Hà Tĩnh. (Ảnh: VPF)
CLB Hà Nội sẽ hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp khi gặp Hà Tĩnh. (Ảnh: VPF)

Đây sẽ là trận đấu thứ 4 có sự góp mặt của Hà Tĩnh xuất hiện VAR. Trước đó, công nghệ này đã được áp dụng ở trận hòa 2-2 của đội bóng núi Hồng trước Đông Á Thanh Hóa thuộc vòng 1, hòa 1-1 trước SLNA ở vòng 2 và trong thất bại 0-1 của đội bóng này trước Viettel ở vòng 3. Trong khi đó, ngoại trừ trận đấu bù vòng 1 với Becamex Bình Dương, các lần ra sân còn lại của Hà Nội đều có VAR. 

Trận đấu còn lại

Ở một diễn biến khác, cuộc đọ sức còn lại của vòng 7 có VAR là màn so tài giữa Thép Xanh Nam Định và LPBank HAGL. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/12. Ở vòng trước, đội bóng thành Nam đã đứt mạch bất bại khi nhận trận thua 2-3 trước Bình Dương và mất luôn vị trí dẫn đầu. 

Trong khi đó, HAGL cùng với Hà Tĩnh là những đội duy nhất vẫn chưa thắng tại giải đấu. Đội bóng phố Núi cũng đang có 2 điểm với mới nhất, họ đã nhận trận thua 0-1 trước SLNA. Đây sẽ là trận áp dụng VAR thứ 4 của Nam Định. Còn với HAGL, đây sẽ là lần thứ 2.

Video Tổng hợp bàn thắng vòng 6 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Hà Tĩnh

CLB Hà Nội

CLB Nam Định