Kết quả bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh: Ngoại binh lập công giúp chủ nhà thoát thua

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 21:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng thủ đô có một trận đấu không như ý khi không thể giành trọn 3 điểm trước Hà Tĩnh trên sân nhà.

Diễn biến trận Hà Nội vs Hà Tĩnh:

Với chuỗi phong độ đang có sự khởi sắc trở lại, Hà Nội nhập cuộc đầy chủ động trong cuộc đón tiếp Hà Tĩnh ở vòng 7 V-League. Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng thi đấu đầy máu lửa tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn ngay từ đầu.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng sớm xuất hiện và nó bất ngờ thuộc về đội khách. Xuất phát từ pha phòng ngự cực kỷ lỏng lẻo của đội chủ nhà, Godey có cơ hội tốt và chân sút này dứt điểm hạ gục Văn Hoàng, trừng phạt Hà Nội FC.

Sau bàn thua, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép. Họ tạo ra nhiều cơ hội và thậm chí còn một lần đưa bóng trúng cột dọc đối thủ ở những phút cuối hiệp một. 45 phút đầu tiên khép lại trong sự bất lực của Hà Nội với nỗ lực tìm bàn gỡ.

Ngoại binh Denilson Jr tiếp tục nổ súng cho Hà Nội (Ảnh: Quân đội nhân dân)
Ngoại binh Denilson Jr tiếp tục nổ súng cho Hà Nội (Ảnh: Quân đội nhân dân)

Sang hiệp hai, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao với ưu thế thuộc về đội bóng thủ đô. Dù vậy bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh cũng sẵn sàng phản đòn tạo nên một thế trận khó lường.

Phải mãi đến phút 67, bàn gỡ mới đến với Hà Nội sau rất nhiều nỗ lực hãm thành. Người lập công tiếp tục là cái tên quen thuộc Denilson Junior với pha tỳ đè trước khi dứt điểm chân phải mẫu mực.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Hà Nội tiếp tục ép sân trong phần còn lại của hiệp hai. Bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh quyết tâm bảo toàn tỷ số hòa bằng mọi giá và họ đã thành công. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1 cùng 1 điểm cho mỗi đội.

Kết quả bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh: 1-1

Bàn thắng Hà Nội vs Hà Tĩnh:

  • Hà Nội: Gopey (23')
  • Hà Tĩnh: Denilson Junior (67’)
  • Đội hình ra sân Hà Nội vs Hà Tĩnh:

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Văn Xuân, Marcao, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Denilson Junior, Tuấn Hải
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ngọc Thắng, Văn Hạnh, Bruno Almeida, Stephen Gopey, Trung Học, Văn Bửu, Đình Tiến
  • Xem highlights Hà Nội vs Hà Tĩnh:

    Thành tích đối đầu Hà Nội vs Hà Tĩnh

    Thành tích đối đầu Hà Nội vs Hà Tĩnh
    Thành tích đối đầu Hà Nội vs Hà Tĩnh.

    Phong độ gần đây Hà Nội vs Hà Tĩnh

    Hà Nội

    Phong độ thi đấu Hà Nội gần đây
    Phong độ thi đấu Hà Nội FC gần đây!

    Hà Tĩnh 

    Phong độ thi đấu Hà Tĩnh gần đây
    Phong độ thi đấu Hà Tĩnh gần đây.

    Thông tin lực lượng Hà Nội vs Hà Tĩnh

    • Hà Nội: Đội hình mạnh nhất
    • Hà Tĩnh: Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Diallo vắng mặt do chấn thương 

    Đội hình ra sân dự kiến Hà Nội vs Hà Tĩnh

    • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Văn Xuân, Marcao, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Denilson Junior, Tuấn Hải.
    • HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Anh Quang, Viết Triều, Văn Đức, Ngọc Thắng, Văn Nhuần, Bruno Ramires, Văn Long, Trung Học, Văn Bửu, Đình Tiến.

    Nhận định chung Hà Nội vs Hà Tĩnh 

    Hà Nội FC đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Đáng chú ý, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang có tinh thần rất tốt, sau khi họ đánh bại Thể Công Viettel với tỷ số 2-0 trong trận đấu gần nhất. Hiện tại, Hà Nội FC đang có 9 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cho nên nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch, họ cần phải có được 3 điểm trọn vẹn trước Hà Tĩnh.

    Tuấn Hải, Hà Nội FC
    Hà Nội có nhiều lợi thế để thắng trận này. (Ảnh VN Express)

    Trái ngược với Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại đang có phong độ cực kỳ tệ hại. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chưa thắng trận nào ở V-League mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, họ chỉ mới kiếm được có 2 điểm nhờ 2 trận hòa, còn lại đang có chuỗi thua 4 trận liên tiếp. Mới đây nhất, họ đã thua trắng trên sân nhà với tỷ số 0-4 trước Bình Định.

    Vậy nên, trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn đối với đội khách. Hà Nội FC đã rời khỏi sân chơi AFC Champions League, và giờ họ sẽ dồn sức cho mặt trận V-League. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu không quá lớn, nên các cầu thủ đội nhà sẽ chơi rất quyết tâm ở trận đấu lần này. 

    Hà Tĩnh chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm của Hà Nội. Đã vậy, họ còn phải chơi trên sân Hàng Đẫy trong tình trạng khủng hoảng. Cho nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ là một thất bại nữa cho đội bóng núi Hồng.

    Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs MerryLand Quy Nhơn Bình Định | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hà Tĩnh

    CLB Hà Nội

    Kết quả V-League 1

    Trực tiếp bóng đá hôm nay