Kết quả bóng đá Quảng Nam vs Hải Phòng: Nguyễn Đình Bắc khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận kết đắng

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 18:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các bàn thắng của Hoàng Vũ Samson và Nguyễn Đình Bắc đã giúp Quảng Nam bất ngờ có được chiến thắng trước Hải Phòng.

Diễn biến Quảng Nam vs Hải Phòng:

Hải Phòng bước vào trận gặp Quảng Nam trên sân Hòa Xuân với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu V-League. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhập cuộc khá tự tin ngay từ những phút đầu hiệp một.

Về phía Quảng Nam, đội chủ nhà tập trung phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Ở phút 27, Yago Ramos đi bóng vượt qua hàng loạt cầu thủ đội khách gồm cả thủ môn Nguyễn Đình Triệu nhưng khi đứng trước khung thành trống, anh lại sút ra ngoài.

Khoảnh hơn mười phút sau, Quảng Nam đã có được bàn mở tỷ số. Từ pha để mất bóng của Phạm Hoài Dương, Hoàng Vũ Samson dứt điểm trái phá để hạ gục thủ thành Nguyễn Đình Triệu. Quãng thời gian sau đó, hai đội không tạo ra thêm tình huống đáng chú ý nào.

Hoàng Vũ Samson giúp Quảng Nam có bàn mở tỷ số (Ảnh: V.League).
Hoàng Vũ Samson giúp Quảng Nam có bàn mở tỷ số (Ảnh: V.League).

Hải Phòng bất lực

Sang hiệp hai, Hải Phòng đẩy cao đội hình nhưng không tạo ra sức ép đủ lớn lên khung thành đối phương. Lần lượt Lương Hoàng Nam, Lucao và Bicou Bissainthe đã nỗ lực dứt điểm. Đáng tiếc là các cú sút của họ dễ dàng bị thủ thành Tống Đức An cản phá.

Quãng thời gian cuối trận, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đạo các học trò đẩy cao nhịp độ trận đấu. Ở phút 85, Eze Stephen tung ra cú đánh đầu khá nguy hiểm nhưng không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự Quảng Nam. Đến phút bù giờ, từ một pha phản công, Nguyễn Đình Bắc đã chấm dứt mọi hy vọng của Hải Phòng khi dứt điểm quyết đoán để nhân đôi cách biệt.

Hải Phòng (áo trắng) thiếu hiệu quả trong khâu tấn công (Ảnh: Sport5).
Hải Phòng (áo trắng) thiếu hiệu quả trong khâu tấn công (Ảnh: Sport5).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Quảng Nam. Thất bại này khiến đội khách bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu V-League. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hiện có tổng cộng 11 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Quảng Nam đã vươn lên vị trí thứ 9 với 9 điểm.

Kết quả Quảng Nam vs Hải Phòng: 2-0

Bàn thắng Quảng Nam vs Hải Phòng:

  • Quảng Nam: Hoàng Vũ Samson (37’), Nguyễn Đình Bắc (90+2’).

Link xem trực tiếp Quảng Nam vs Hải Phòng: Tại đây.

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs Hải Phòng

Phong độ Quảng Nam vs Hải Phòng

Quảng Nam

Hải Phòng

Thông tin lực lượng Quảng Nam vs Hải Phòng

  • Quảng Nam: Lực lượng đầy đủ.
  • Hải Phòng: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình ra sân Quảng Nam vs Hải Phòng

  • Quảng Nam: Tống Đức An, Trần Ngọc Hiệp, Lamonthe Pierre, Trần Hoàng Hưng, Yago Ramos, Lê Xuân Tú, Phù Trung Phong, Paulo Conrado, Võ Ngọc Đức, Hoàng Vũ Samson, Eze Stephen.
  • Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu, Đặng Văn Tới, Joseph Mpande, Martin Lò, Lucao, Bicou Bissainthe, Lương Hoàng Nam, A Sân, Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Hoài Dương, Triệu Việt Hưng.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Nhận định chung Quảng Nam vs Hải Phòng

Dù phải dừng chân ở AFC Cup, nhưng trận thắng 4-0 của Hải Phòng trước Hougang United được xem là lời chia tay đẹp của đội bóng đất Cảng với sân chơi châu lục. Qua đó, giúp tinh thần thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thêm hưng phấn khi quay lại sân chơi V.League.

Bằng chứng là ở vòng đấu vừa rồi, đội chủ sân Lạch Tray vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 3-1. Kết quả đó giúp Hải Phòng xếp thứ 4 tại V-League với 11 điểm sau 6 vòng đấu. Nói là xếp thứ 4, nhưng khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 2 điểm. Cách biệt không xa sẽ tiếp thêm động lực giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khao khát giành thêm chiến thắng khi làm khách trên sân của Quảng Nam.

Hải Phòng vừa thắng ngược Khánh Hòa. Ảnh: VnExpress.
Hải Phòng vừa thắng ngược Khánh Hòa. Ảnh: VnExpress.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Hải Phòng đang có phong độ tốt

Nhiệm vụ đó không khó nếu nhìn vào phong độ của Hải Phòng. Họ thi đấu khá ổn với 3 thắng và 2 hòa sau 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Quảng Nam cho thấy sự kém cạnh nếu so sánh với đội khách. Họ vừa thăng hạng V-League nên sức mạnh còn hạn chế. Thành tích 1 thắng, 3 hòa và 2 thua, để rồi xếp thứ 10 trên BXH cho thấy sự nỗ lực của Quảng Nam.

Chiến thắng duy nhất của họ đến từ việc đánh bại Hà Tĩnh. Ở vòng gần nhất, họ còn kiên cường cầm chân nhà ĐKVĐ CAHN trên đất khách. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Quảng thêm vững tin trong cuộc tiếp đón đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, với việc bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ do lực lượng thiếu chiều sâu vào thời điểm hiện tại, Quảng Nam rất có thể sẽ khó nghĩ đến chiến thắng.

Tệ hơn, họ nhiều khả năng nhận thất bại trước một Hải Phòng đang chơi tốt và kỳ vọng vượt mặt những đội bóng xếp trên.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Quảng Nam FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Quảng Nam

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Nguyễn Đình Bắc