Tiết lộ nguyên nhân HLV Huỳnh Đức không thể đứng dẫn dắt Bình Dương

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 14:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng của CLB Bình Dương bị đau và gặp khó khăn trong việc đi lại, nhưng vẫn để lại dấu ấn chiến thuật giúp Bình Dương giữ vững ngôi đầu V-League.

Bình Dương đang tạo nên bất ngờ thú vị ở V-League mùa giải năm nay. Đụng độ Thanh Hóa ở vòng 7 V-League, đoàn quân của HLV Huỳnh Đức tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự chắc chắn. Cuối hiệp hai, họ tìm được bàn thắng do công của Minh Trọng và bảo toàn cách biệt tối thiểu.

Thắng lợi này giúp đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục duy trì ngôi nhất bảng, với khoảng cách 3 điểm so với đội nhì bảng Nam Định. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của đội chủ nhà không thể đứng dậy truyền lửa cho các học trò mà chỉ có thể ngồi im trên khu vực kỹ thuật suốt cả trận đấu.

HLV Huỳnh Đức dính chấn thương

HLV Huỳnh Đức bị đau và khó lòng đi lại bình thường (Ảnh: VNexpress).
HLV Huỳnh Đức bị đau và khó lòng đi lại bình thường (Ảnh: VNexpress).

Một ngày trước trận gặp Thanh Hóa, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam gặp chấn thương trong lúc chạy. Ông Huỳnh Đức bị đau khá nghiêm trọng, khiến chiến lược gia này không thể đi lại bình thường mà luôn cần sự hỗ trợ của các trợ lý.

Sau khi được dìu đến phòng họp báo, HLV Huỳnh Đức chia sẻ: “Tôi bị đau gối, đứng còn không nổi nên không thể mừng bàn thắng của Minh Trọng. Sau trận, tôi sẽ gặp bác sỹ để xem mức độ chấn thương, nhưng hiện tại rất đau và đi lại khó khăn."

Dấu ấn chiến thuật của Huỳnh Đức

Dù không thể truyền lửa cho các học trò nhưng dấu ấn chiến thuật của cựu danh thủ ĐT Việt Nam vẫn vô cùng rõ nét. Ông giải thích về mấu chốt giúp đội nhà giữ sạch lưới và giữ chắc chiến thắng: 

"Thanh Hoá thường chơi tốc độ để phá sức đối phương trong hiệp một, do đó tôi chủ động cho cầu thủ lùi sâu phòng ngự. Cuối hiệp một chúng tôi dâng cao tấn công nhưng vẫn gặp không ít khó khăn. Tôi luôn nhắc nhở cầu thủ phải dè chừng, không thể vội vàng."

Đối thủ tiếp theo của Bình Dương ở vòng 8 sẽ là Công an Hà Nội. Nhà đương kim vô địch đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Họ đã trải qua 4 trận liền không thắng dưới thời HLV mới Gong Oh-kyun.

VIDEO: Highlights | Becamex Bình Dương - Thanh Hóa FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

HLV Lê Huỳnh Đức