Hòa Hà Tĩnh, HLV CLB Hà Nội thừa nhận sự thật phũ phàng

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 00:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV CLB Hà Nội Đinh Thế Nam không giấu được sự thất vọng sau khi đội bóng chủ quản hòa Hà Tĩnh trên sân nhà.

Sau trận thắng Viettel, Hà Nội được kỳ vọng giành 3 điểm khi tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Song, CLB thủ đô đã thi đấu thất vọng. Họ giành trận hòa trước Hà Tĩnh, qua đó chỉ tích góp 10 điểm sau 7 vòng để đứng thứ 7 tại V-League 2023/24.

Không thể thắng ngay tại thánh địa của mình, HLV Đinh Thế Nam thể hiện sự thất vọng. Trước truyền thông, nhà cầm quân này chia sẻ:

"Hòa trận này làm chúng tôi có chút buồn bởi toàn đội không đạt được mục tiêu như mong muốn. CLB Hà Tĩnh đã chủ động phòng ngự, còn CLB Hà Nội có một số thời điểm thiếu tập trung nên phải trả giá. Ví dụ nằm ở bàn thua đầu tiên.

HLV Hà Nội thất vọng vì toàn đội thi đấu thiếu tập trung. Ảnh: Bongdaplus.
HLV Hà Nội thất vọng vì toàn đội thi đấu thiếu tập trung. Ảnh: Bongdaplus.

Gặp đối thủ đá phòng ngự lùi sâu ở phần sân nhà và áp dụng phong cách đá phản công như Hà Tĩnh, Hà Nội có thời điểm thiếu tập trung, luân chuyển bóng cũng chậm và chưa mạnh mẽ. Nếu các cầu thủ xuống sâu được hai biên, chúng tôi có thể tạo ra cơ hội tốt hơn”.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Hà Nội cập nhật về tình hình chấn thương của một vài trụ cột:

"Thành Chung chưa cập nhật chấn thương, còn Duy Mạnh hy vọng có thể sớm trở lại. Cậu ấy đang hồi phục dần dần, chúng tôi sẽ kiểm tra thêm”.

Ở lượt trận tiếp theo, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới Pleiku chạm trán HAGL, đối thủ đang không có phong độ tốt và xếp cuối bảng V.League. Đó là cơ hội để cựu vương V-League giành 3 điểm, nhưng ông Nam hết sức thận trọng:

"Đội bóng sẽ chuẩn bị từng trận một nên chưa thể nói trước. HAGL xếp cuối bảng, nhưng trong bóng đá khó nói trước. Chúng tôi phải làm khách, tôi sẽ đánh giá đối thủ và chuẩn bị lực lượng, lối chơi cho trận đấu này”.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Highlights | Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Hà Tĩnh

CLB Hà Nội

V-League 1 2023