BLĐ Hà Tĩnh có động thái bất ngờ đối với HLV Nguyễn Thành Công 

- Thứ Ba, 19/12/2023, 23:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù vừa thua đậm trước Bình Định và rơi xuống đáy bảng xếp hạng V-League 2023/24, Hà Tĩnh vẫn đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Thành Công. 

HLV Nguyễn Thành Công đã sẵn sàng cho việc bị sa thải

Trong trận đấu tại vòng 6 V-League 2023/24, CLB Hà Tĩnh dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn để thua Bình Định với tỷ số 0-4. Đây đã trận thua thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, họ chỉ mới kiếm được có 2 điểm nhờ 2 trận hòa và giờ thì đang đứng ở dưới đáy bảng xếp hạng.

CLB Hà Tĩnh, V-League
CLB Hà Tĩnh đang khủng hoảng nghiêm trọng. (Ảnh VOV)

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự sa sút của Hà Tĩnh đó chính là việc đội hình của họ có quá nhiều cầu thủ trụ cột phải ngồi ngoài do chấn thương. Sau trận thua 0-4 trước Bình Định, những tin đồn về việc HLV Nguyễn Thành Công bị sa thải đã liên tục xuất hiện. Về phần mình, nhà cầm quân sinh năm 1977 trước đó cũng đã tuyên bố rằng ông không sợ bị sa thải. 

"HLV chúng tôi xem chuyện làm việc và sa thải là rất bình thường. Bản thân tôi chưa bao giờ nặng nề về chuyện mình có bị sa thải hay không... Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho bất kì một ai cả. Tôi phải là người nhận trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu nhất. Khi đội bóng chơi tốt, tôi không bao giờ đòi hỏi hay tranh công cái gì hết. Nên mọi thứ với tôi thực sự rất nhẹ nhàng. Thật ra, tôi cũng rất mệt mỏi nhưng tôi vẫn phải gồng gánh". - Thầy Công nói.

Ban lãnh đạo Hà Tĩnh không muốn đổi HLV 

HLV Nguyễn Thanh Công, Hà Tĩnh
BLĐ và cầu thủ Hà Tĩnh tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Thành Công. (Ảnh Vietnamnet)

Được biết, sau trận đấu với Bình Định, HLV Nguyễn Thành Công đã chủ động tìm đến ban lãnh đạo Hà Tĩnh để xin từ chức vì quá áp lực và muốn nhường vị trí thuyền trưởng cho người giỏi hơn. Tuy nhiên, phía ban lãnh đạo của đội bóng núi Hồng không chấp thuận đề nghị này, đồng thời bày tỏ sự thấu hiểu với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của CLB và khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Thành Công.

Ngoài ban lãnh đạo, các cầu thủ của Hà Tĩnh cũng đã lên tiếng để bày tỏ sự đồng cảm với ban huấn luyện. Chia sẻ với báo chí, đội trưởng Đinh Thanh Trung có nói như sau:

"Với tình thế của đội hiện tại, tôi nghĩ ai về đây cũng khó khăn cả thôi. Bản thân là một anh lớn, cũng là đội trưởng của đội, tôi vẫn hy vọng anh Công tiếp tục ở lại gồng gánh cùng anh em trong giai đoạn này. Điểm số và khoảng cách trên BXH không có gì là lớn cả. Chúng tôi vẫn còn đến 20 vòng đấu nữa. Trong quãng nghỉ sắp tới, khi các trụ cột hồi phục trở lại, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn cả thôi". 

Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs MerryLand Quy Nhơn Bình Định | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

HLV Nguyễn Thành Công