CLB Thanh Hóa gặp khó trước chuyến làm khách đến Bình Dương

- Thứ Ba, 19/12/2023, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Thanh Hóa gặp khá nhiều bất lợi trong chuyến làm khách ở vòng 7 V-League khi không có lực lượng tốt nhất vì án treo giò.

Sau 6 vòng đấu, Thanh Hóa chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào với 3 trận thắng và 3 trận hòa. Với kết quả này, họ là đội bóng duy nhất chưa thua tại V-League 2023/24. Thầy trò HLV Popov thu về 12 điểm và xếp thứ 3 trên BXH, chỉ kém duy nhất 1 điểm sau Nam Định và Bình Dương. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Đội đầu bảng hiện tại đang có phong độ rất tốt, khi giành 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

HLV Popov gặp bất lợi trước chuyến làm khách đến Gò Đậu (Ảnh: Vietnamnet)
HLV Popov gặp bất lợi trước chuyến làm khách đến Gò Đậu (Ảnh: Vietnamnet)

Không những vậy, Thanh Hóa còn gặp bất lợi về lực lượng, khi không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Long. Cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 với CLB TP.HCM ở vòng trước. Dù vậy, đội bóng xứ Thanh cũng có tin vui ở chiều ngược lại khi Gustavo có thể thi đấu sau án treo giò. Sự góp mặt của trung vệ người Brazil sẽ giúp HLV Popov củng cố sức mạnh hàng thủ. 

Thanh Hóa gặp 'dớp' Bình Dương

Thiếu vắng về mặt lực lượng, Thanh Hóa còn phải chịu lép vế ở thành tích đối đầu. Theo thống kê, ‘Những chiến binh Lam Sơn’ chưa từng thắng Bình Dương trong 4 lần gặp nhau gần đây, với 3 trận thua và 1 trận hòa. Lần gần nhất Thanh Hóa đánh bại Bình Dương là ở vòng 10 V-League 2020, cũng trên sân Gò Đậu. 

Bước vào cuộc chạm trán này, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 3 giải đấu với 12 bàn thắng. Trong đó Rimario với 5 pha lập công đang đứng thứ nhì danh sách vua phá lưới. Về phía đội chủ nhà, tuy hàng công hoạt động không hiệu quả (9 bàn) nhưng Bình Dương sở hữu hàng hậu vệ chắc chắn với chỉ 4 bàn thua (ít nhất V-League).

Highlights | Đông Á Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa