HLV Hải Phòng tiết lộ phiếu bầu Quả bóng vàng Việt Nam

- Thứ Hai, 18/12/2023, 22:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ cầu thủ mà ông bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đang nóng lên. Hai cái tên được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cao quý này là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Thể Công Viettel và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm, một trong những người nắm trong tay lá phiếu bầu chọn, đã chia sẻ về sự lựa chọn của mình.

"Tôi nghĩ Tuấn Hải sẽ giành giải. Bản thân tôi cũng đã bầu chọn cho Tuấn Hải rồi. Tôi nghĩ rằng với những màn thể hiện của cậu ấy trong mùa giải qua, với những đóng góp cho CLB Hà Nội và Đội tuyển quốc gia cùng khả năng duy trì phong độ trong thời gian vừa qua thì Tuấn Hải xứng đáng giành Quả bóng vàng," HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu của Hải Phòng.

Giống với nhận định của HLV Hải Phòng, nhiều ý kiến chuyên môn đánh giá Tuấn Hải đang nhỉnh hơn so với Hoàng Đức trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay. Cả hai vừa có màn đối đầu trực tiếp trong trận derby thủ đô tại vòng 6 V-League. Ở trận đấu này, Hà Nội vượt qua Thể Công Viettel với tỉ số 2-0. Kết quả đó càng khiến Tuấn Hải chiếm lợi thế trước người đồng đội tại ĐTQG.

Tuấn Hải và Hoàng Đức chạm trán trong trận derby Thủ đô.
Tuấn Hải và Hoàng Đức chạm trán trong trận derby thủ đô.

HLV Đinh Thế Nam của Hà Nội đương nhiên cũng dành sự ủng hộ cho cậu học trò của mình:

"Xét một cách khách quan ở trận đấu này, nếu nhìn vào màn trình diễn của hai cầu thủ, Tuấn Hải đang nhỉnh hơn Hoàng Đức một chút trong cuộc đua Quả bóng vàng."

Thời hạn chót cho việc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 là ngày 28/12. Cả Hoàng Đức lẫn Tuấn Hải vẫn còn cơ hội thể hiện mình trong những trận đấu tiếp theo.

Highlights | Thể Công-Viettel - Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Phạm Tuấn Hải

Chu Đình Nghiêm