Wolves xử phũ với đề nghị khủng từ Man City

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà ĐKVĐ nước Anh gửi lời đề nghị có giá 47 triệu bảng cho tiền vệ Matheus Nunes nhưng bị Wolves từ chối thẳng thừng.

Wolves nói không

Trong quá trình nâng cấp lực lượng, Man City đã bày tỏ sự quan tâm đến Matheus Nunes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có quãng thời gian thể hiện ấn tượng tại Wolves. Trong trận ra quân trên sân Old Trafford, Nunes cũng chơi xuất sắc và để lại dấu ấn đậm nét.

Man City đã mở màn quá trình đàm phán bằng một lời đề nghị trị giá 47 triệu Bảng cho Matheus Nunes. Tuy nhiên, Wolves nhanh chóng nói không. Sau khi con số này bị từ chối, phía Man City sẽ cân nhắc có quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn hay không. Đội chủ sân Etihad sắp hoàn thành thương vụ Jeremy Doku nên cũng chưa quá cấp thiết trong việc bổ sung Nunes.

Nunes chưa thể rời Wolves ngay lúc này
Nunes chưa thể rời Wolves ngay lúc này

Man City đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo sau khi Kevin De Bruyne chấn thương gân khoeo và phải nghỉ nhiều tháng. Ngôi sao người Bỉ gặp phải chấn thương này ngay ở trận ra quân gặp Burnley. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã gửi đề nghị khủng để chiêu mộ Lucas Paqueta. Tuy nhiên, họ đã quyết định rút khỏi thương vụ này khi cầu thủ của West Ham bị đặt nghi vấn và điều tra về hành vi bán độ trong một số trận đấu.

Dấu ấn Nunes

Về phía Nunes, anh vẫn đang có đà phát triển tốt tại Wolves. Đội chủ sân Molineux đã chiêu mộ cầu thủ này với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 42,2 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. “Bầy sói” đồng ý trả 38 triệu Bảng cộng thêm 4,2 triệu dựa theo phong độ của cầu thủ người Bồ.

Cầu thủ người Bồ cần chứng tỏ thêm nhiều điều
Cầu thủ người Bồ cần chứng tỏ thêm nhiều điều

Khoảnh khắc ngoạn mục nhất của Nunes cho đến thời điểm này là cú vô-lê vào lưới Chelsea ở mùa giải trước. Tuy vậy, đó là bàn thắng duy nhất của cầu thủ này trong 41 lần ra sân cho Wolves. Mới đây, Matheus Nunes đã phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-4 của Wolves trước Brighton. Cầu thủ 24 tuổi nhận thẻ vàng thứ hai sau khi đẩy hậu vệ Brighton cuối trận trong tâm trạng ức chế. Anh còn nhiều điều phải cải thiện nếu muốn vươn lên đẳng cấp cao hơn.

Highlights Wolves vs Brighton:

Xem thêm:

Man City

Wolves

Matheus Nunes