NÓNG! Salah sắp làm đồng đội Benzema, nhận lương cao hơn cả Ronaldo

- Thứ Năm, 24/08/2023, 23:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Ittihad mới đây đã đánh tiếng muốn chiêu mộ công thần của Liverpool bằng việc chào mời mức lương cao nhất làng túc cầu.

Làn sóng chiêu mộ tới từ Ả Rập Xê Út chưa có dấu hiệu dừng lại. Chỉ 7 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại, Mohamed Salah là cái tên mới nhất được mời chào tới với mảnh đất của Ronaldo, Neymar và hàng loạt những ngôi sao sáng giá khác. Đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập là Al Ittihad.

Theo tờ Relevo, Al Ittihad mong muốn đem về số 11 của Liverpool, người vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Kop. Đội bóng này sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức lương còn cao hơn con số 175 triệu bảng/mùa mà Ronaldo đang nhận được tại Al Nassr. Lãnh đạo Al Ittihad đã có buổi gặp gỡ với người đại diện của Salah tại Dubai và họ sẽ sớm gửi tới Liverpool lời đề nghị chính thức trong vài ngày tới.

Salah sẽ hưởng mức lương lên tới 185 triệu bảng nếu nhận lời khoác áo Al Ittihad
Salah sẽ hưởng mức lương lên tới 185 triệu bảng nếu nhận lời khoác áo Al Ittihad

Tờ Relevo cho hay bản thân Salah cũng muốn chuyển tới Ả Rập Xê Út, một phần vì tôn giáo chủ đạo của đất nước này là đạo Hồi. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool giữ vững lập trường không bán ngôi sao sáng của CLB. Salah chỉ có thể ra đi nếu chủ động tạo áp lực lên ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside.

Al Ittihad ‘khủng’ tới mức nào?

Dù không sở hữu nhiều sao số ở mùa giải trước, Al Ittihad vẫn vượt mặt Al Nassr của Ronaldo để giành chức vô địch Saudi Pro League. Mùa hè vừa qua, họ đã chi 75 triệu euro để đem về Fabinho từ Liverpool và Jota từ Celtic. Chưa dừng lại ở đó, Al Ittihad còn ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Benzema và Kante cùng mức lương khủng.

Benzema quyết định dứt áo Real Madrid để chuyển tới Al Ittihad mùa hè này
Benzema quyết định dứt áo Real Madrid để chuyển tới Al Ittihad mùa hè này

Dẫn dắt đội bóng là HLV Nuno Espirito Santo. Vị chiến lược gia 49 tuổi để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ khi còn dẫn dắt Wolves, đưa Bầy sói giành quyền lên chơi tại Premier League và lọt vào tứ kết Europa League mùa giải 2019/20. Sau quãng thời gian thất bại tại Tottenham Hotspur, Nuno Santo chuyển tới Al Ittihad vào mùa hè năm 2022 và giúp CLB giành Siêu cúp Saudi cùng danh hiệu Saudi Pro League.

Video Tổng hợp bàn thắng của Salah tại Premier League mùa giải 2022/23:

Xem thêm:

Liverpool

Al Ittihad

Mohamed Salah