TIẾT LỘ! Bom tấn suýt gia nhập đối thủ Chelsea với giá chỉ 4,5 triệu bảng

- Thứ Năm, 24/08/2023, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tiết lộ từ cựu HLV Steve Bruce của Newcastle, Chích chòe đã cố gắng ký hợp đồng với Moises Caicedo 2 năm trước. 

Tuyển thủ Ecuador gần đây đã hoàn tất thương vụ gia nhập The Blues với mức phí 115 triệu bảng. Đây là vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Trước đó, Caicedo tưởng chừng như sẽ gia nhập Liverpool khi The Kop đồng ý mức phí với Brighton. Dẫu vậy, tiền vệ 21 tuổi đã từ chối chuyển đến Anfield. Tuy nhiên, sự nghiệp của Caicedo có thể đã rất khác nếu anh gia nhập một CLB Premier League khác khi mới đến Anh. 

Steve Bruce chia sẻ: "Khi tôi còn ở Newcastle, chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Moises Caicedo với giá 4,5 triệu bảng và tôi nhớ mình đã nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào. Trưởng tuyển trạch viên của Newcastle, Steve Nixon, đến và nói với tôi rằng tôi phải xem cậu ấy thi đấu và cậu ấy rất ấn tượng".

Steve Bruce dẫn dắt Newcastle từ 2019 đến 2021
Steve Bruce dẫn dắt Newcastle từ 2019 đến 2021

Cuối cùng cậu ấy đã chọn Brighton thay vì Newcastle và đó sẽ là một vụ bỏ lỡ đầy tiếc nuối của chúng tôi vì giờ cậu ấy đã trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh với giá 115 triệu bảng, nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu".

Thông tin thêm

Caicedo gia nhập Brighton từ Independiente de Valle vào đầu năm 2021. Trước khi chuyển đến Chelsea, tuyển thủ Ecuador đã chơi 53 trận cho The Seagulls. Trong khi đó, vài tháng sau khi Caicedo chuyển đến Brighton, Newcastle đã hoàn tất việc đổi chủ và có sự vươn lên mạnh mẽ. Mùa trước, Chích chòe đã kết thúc Ngoại hạng Anh trong top 4, có suất dự Champions League mùa giải năm nay. 

Tại Ngoại hạng Anh 2023/24, Newcastle đã khởi đầu tưng bừng với thắng lợi 5-1 trước Aston Villa. Sau đó, đội bóng của Eddie Howe để thua 1-0 khi làm khách của Man City. Ít ngày tới, họ sẽ tiếp đón Liverpool tại St. James' Park. 

VIDEO WEST HAM - CHELSEA: ĐỘI QUÂN LẠC NHỊP, NỖI THẤT VỌNG MANG TÊN CAICEDO | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Newcastle United

Moises Caicedo