Mua xong Doku, Man City lại săn sao Ngoại hạng Anh

- Thứ Tư, 23/08/2023, 20:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Công cuộc mua sắm tiền vệ của The Citizens sẽ tiếp tục với mục tiêu mang tên Eberechi Eze.

Sau khi chia tay Riyad Mahrez, Manchester City gấp rút đi tìm những cầu thủ có khả năng tấn công lợi hại. Lucas Paqueta được dự đoán trở thành bom tấn, nhưng việc ngôi sao người Brazil bị FA điều tra hành vi gian lận khiến đội chủ sân Etihad án binh bất động trong thương vụ này.

Thay vào đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh quay sang chốt cái tên Jeremy Doku. Sao mai 21 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế và chỉ còn chờ ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, có vẻ Man City chưa muốn dừng lại. Tờ Daily Mail khẳng định nửa xanh thành Manchester còn đang theo dõi trường hợp của Eberechi Eze. Được biết, đội ngũ tuyển trạch viên The Citizens đã quan sát số 10 thuộc biên chế Crystal Palace trong hơn 6 tháng qua. Họ cảm thấy ấn tượng với khả năng xử lý bóng cũng như dứt điểm của Eze.

Tiền vệ này sinh năm 1998, mang quốc tịch Anh. Hồi tháng 6 vừa qua, Eze đã có màn ra mắt ĐT Anh khi chơi 20 phút trong trận gặp Malta tại vòng loại Euro 2024.

Eze được nhiều HLV chú ý
Eze được nhiều HLV chú ý

Mùa 2022/23, nhạc trưởng 25 tuổi ra sân 38 trận cho Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Thành tích 10 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo của Eze chắc hẳn đã khiến Man City quan tâm. Tính tổng cộng thì anh đã thi đấu 3 mùa ở Premier League, vì thế yếu tố kinh nghiệm trận mạc phần nào được đảm bảo.

Hiện tại cầu thủ này được Transfermarkt định giá 40 triệu euro. Dẫu vậy, Crystal Palace có thể yêu cầu gấp rưỡi hoặc gấp đôi con số đó. Hợp đồng của Eze còn thời hạn đến hè năm 2025 nên đội chủ sân Selhurst Park không chịu áp lực phải nhả người ngay lúc này.

VIdeo: Tài năng của Eberechi Eze

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Eberechi Eze