Mbappe 'quay xe', Real Madrid lại lỡ hẹn

- Thứ Năm, 24/08/2023, 22:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Câu chuyện tương lai của tiền đạo người Pháp dần đi đến hồi kết khi anh sắp tìm được tiếng nói chung với PSG.

Mbappe sắp ký hợp đồng với PSG

Mbappe đã khẳng định sẽ không ký hợp đồng với PSG và ra đi miễn phí vào mùa hè 2024. Mối quan hệ giữa đôi bên đã hoàn toàn tan vỡ khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử loại cầu thủ này ra khỏi toàn bộ hoạt động của CLB, họ cũng sẵn sàng đày ải Mbappe lên băng ghế dự bị suốt phần còn lại của hợp đồng.

Về bản thân Mbappe, anh cũng đã chấp nhận chuyện “ngồi chơi xơi nước” cả mùa giải năm nay. Thế nhưng tình hình bất ngờ thay đổi 180 độ sau khi Neymar chia tay đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Cụ thể, Mbappe đã trở lại sân tập của PSG và thậm chí còn ghi bàn ngay trong trận đấu cuối tuần trước. Theo nguồn tin từ Sky Sports, tiền đạo người Pháp hiện đang đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Sẽ có hai lựa chọn cho chân sút sinh năm 1998, đó là gia hạn thêm một năm đến 2025 hoặc ký hợp đồng dài hạn mới.

Mbappe cam kết ở lại PSG.
Mbappe cam kết ở lại PSG.

Điều gì đã xảy ra với Real Madrid?

Real Madrid từng có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Mbappe vào mùa Hè năm nay, khi các nguồn tin Tây Ban Nha cho biết PSG hạ giá bán cầu thủ này xuống 250 triệu euro. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia cuối cùng không thể đáp ứng số tiền mà PSG yêu cầu.

Cách đây ít giờ, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời HLV Ancelotti: "Không, với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, tôi có thể khẳng định rằng sẽ chẳng có thêm vụ chuyển nhượng nào tại Santiago Bernabeu nữa, 100% là như vậy.

Mọi thứ đã kết thúc ở thời điểm hiện tại, Real Madrid sẽ không đón thêm bất kỳ một ai cho tới khi thị trường chuyển nhượng hè chính thức đóng cửa. Đội hình của tôi đã hoàn thiện, đang dần định hình và như vậy là quá đủ rồi".

VIDEO: Highlights Toulouse vs PSG | Mbappe tỏa sáng ngày trở lại - bắn phá không nghỉ - solo đẳng cấp

Xem thêm:

Real Madrid

PSG

chuyển nhượng

Kylian Mbappe