Walker khen trọng tài không cho Liverpool hưởng 11m giỏi bậc nhất thế giới

- Thứ Ba, 12/03/2024, 14:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Kyle Walker ca ngợi ‘phẩm chất’ của trọng tài Michael Oliver vì đã không trao phạt đền cho Liverpool vào cuối trận đấu với Man City.

Jeremy Doku đã đá vào ngực Alexis Mac Allister trong nỗ lực phá bóng ở phút thứ 99 của trận đấu giữa Liverpool và Man City ở vòng 28 Premier League. Nhưng không có tình huống thổi phạt nào được đưa ra bởi các trọng tài trên sân hoặc VAR. Điều đó khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool phải nói “đó là 100% phạt đền” và đặt dấu hỏi về việc trọng tài phụ trách VAR là Stuart Attwell “đã ăn gì vào bữa trưa” mà không tư vấn đó là phạt đền. 

Walker khen nức nở trọng tài vì không cho Liverpool hưởng 11m

Trong khi đó, đội trưởng Man City là Kyle Walker lại hết mực khen ngợi phẩm chất của trọng tài chính Michael Oliver. “Quan điểm của tôi là trọng tài và VAR đã đưa ra quyết định về vấn đề đó,” anh nói với Sky Sports. “Tôi cảm thấy trọng tài đã điều hành thực sự rất tốt.”

Klopp bày tỏ sự bức xúc với trọng tài ngay trên sân
Klopp bày tỏ sự bức xúc với trọng tài ngay trên sân

“Một khi làm việc ở Anfield và có đám đông đằng sau, trong tài có thể đã sụp đổ. Nhưng quyết định vừa qua cho thấy kinh nghiệm của Michael Oliver. Đó là phẩm chất của anh ấy và là lý do tại sao Michael Oliver được coi là một trong những trọng tài giỏi nhất ở đất nước này cũng như trên thế giới vào thời điểm hiện tại.”

Đánh giá về cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch

Walker cũng thảo luận về cuộc đua danh hiệu Premier League 2023/24. Hiện Man City đứng thứ ba, chỉ kém Liverpool và đội dẫn đầu là Arsenal một điểm:

“Tôi không nghĩ bên nào có lợi thế hơn. Man City sẽ có những trận đấu khó khăn như các đối thủ còn lại. Tôi đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ [trước khi gặp Liverpool] rằng trận đấu này sẽ không định đoạt mùa giải của đội. Còn 10 trận quan trọng để chơi và Man City hy vọng sẽ trở thành đội đầu tiên vô địch Premier League 4 lần liên tiếp.”

VIDEO LIVERPOOL - MAN CITY: KẾT ĐẸP CHO TRẬN ĐẤU CUỐI, DỒN DẬP CƠ HỘI TẤN CÔNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Kyle Walker