‘Pep Guardiola là một kẻ đáng khinh’

- Thứ Ba, 12/03/2024, 10:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Richard Keys – người dẫn chương trình tại BeIN Sports – đã tố cáo thái độ trịch thượng của Pep Guardiola khi trao đổi với phóng viên sau trận gặp Liverpool.

Pep bị bóc “phốt”

Theo lời Richard Keys, Pep đã tỏ ra thiếu tôn trọng với phóng viên Andy Kerr. Keys viết trên blog như sau:

“Mọi người đều trả lời hết lòng, trừ Pep Guardiola. Có chuyện gì với ông ta vậy? Guardiola rất thô lỗ với người phóng viên xuất sắc của chúng tôi – Andy Kerr.

Pep Guardiola là một kẻ đáng khinh. Ông ta chẳng quan tâm đến người khác. Ông ta chẳng mang lại gì cả, ngoại trừ những câu trả lời cụt ngủn và một nụ cười ngớ ngẩn. Ông ta nhìn Kerr như thể anh ấy là một cục phân trên giày vậy.

Tuần trước Pep cũng làm như thế. Thực ra thì gần như tuần nào cũng vậy. Pep chỉ nói chuyện với nhà báo thôi bởi vì ông ta có hợp đồng phải làm vậy.

Nhưng hãy nghe này, Ngài Guardiola. Chúng tôi đều cố gắng làm công việc của mình – cũng giống như ông thôi. Trong khi tác nghiệp, không ai xứng đáng bị ông chế nhạo cả.

Pep Guardiola khiến tôi cảm nhận rằng không ai có quyền đặt câu hỏi cho ông ta, bởi vì chẳng ai trong chúng ta có cái sự thiên tài cao ngạo. Rõ ràng ông ta tin rằng điều đó đã nâng ông ta lên trên tất cả mọi người.”

Pep bị MC nhà đài chỉ trích
Pep bị MC nhà đài chỉ trích

Pep nói gì sau khi Manchester City hòa Liverpool?

“Vẫn còn 10 trận nữa, còn 30 điểm để chiến đấu, và khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 1 điểm. Chúng tôi vẫn ở trong cuộc đua vô địch, đó là điều quan trọng,” nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết.

Man City hiện đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, kém Liverpool và Arsenal 1 điểm. Họ còn một cuộc đối đầu trực tiếp với Arsenal tại sân Etihad vào ngày 31/3 tới.

ĐIỂM NHẤN LIVERPOOL - MAN CITY: TRỌNG TÀI GÂY TRANH CÃI, THE KOP CÓ QUYỀN TIẾC NUỐI | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola