Klopp: ‘Doku đã khiến Allister đi đời nếu không có quả bóng’

- Thứ Hai, 11/03/2024, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp vô cùng bất bình trước tình huống Liverpool không được hưởng phạt đền sau khi Jeremy Doku đạp vào ngực Mac Allister ở cuối trận.

Klopp khẳng định 100% đó là phạt đền

Phát biểu trên BBC Match of the Day sau trận, Klopp nói: “Đó 100% là một quả phạt đền. Họ sẽ lại tìm lời giải thích. Nhưng đó 100% là một pha phạm lỗi ở mọi khu vực trên sân và có thể là một thẻ vàng. Doku chỉ có thể chạm vào bóng bằng cách cao chân, và nếu không có quả bóng, cậu ấy đã gi*t Allister.

Có lẽ họ sẽ biện minh bằng cụm từ tình huống đó không rõ ràng. Nó tất nhiên là một quả phạt đền nhưng chúng tôi đã không được hưởng. Điều đó không sao cả. Quan trọng nhất đối với tôi là Liverpool có thể thi đấu như vậy. Hôm nay tôi đã xem rất nhiều màn trình diễn giật gân.”

Tình huống Doku đạp vào ngực Allister trong vòng cấm
Tình huống Doku đạp vào ngực Allister trong vòng cấm

Klopp khẳng định nếu ai xem bóng đá trên hành tinh này đều nhận định đó là phạt đền, nếu không thì họ không yêu môn thể thao Vua. Theo The xG Philosophy, tình huống Doku va chạm với Mac Allister đạt mức 0,99 xP (xPenalty). Tức 99% đó là một quả phạt đền. 

Đối thủ tiếp theo của Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh

Nếu Liverpool giành được chiến thắng vào phút cuối để cướp điểm khỏi Man City, họ đã có thể trở lại ngôi đầu Premier League. Trận hòa này đồng nghĩa là Arsenal vẫn đứng đầu bảng khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa.

Pháo thủ sẽ đối đầu với Man City ở trận đấu tiếp theo của họ tại Premier League vào lúc 22h30 ngày 31/3. Trước đó 2 tiếng 30 phút, Liverpool sẽ có cơ hội tạo áp lực lên các đối thủ nếu diệt gọn được Brighton trên sân nhà.

VIDEO LIVERPOOL - MAN CITY: KẾT ĐẸP CHO TRẬN ĐẤU CUỐI, DỒN DẬP CƠ HỘI TẤN CÔNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Jurgen Klopp