Man City đón tin dữ từ Ederson

- Thứ Ba, 12/03/2024, 00:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chấn thương của thủ môn Ederson khiến anh phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần.

Man City đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đại chiến với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Không những vậy, The Cityzens còn chịu tổn thất về mặt lực lượng với chấn thương của thủ môn Ederson.

Thủ thành người Brazil đã gặp chấn thương trong pha va chạm với Darwin Nunez dẫn tới quả penalty của Liverpool. Dù vẫn đủ sức đối mặt với quả phạt đền và ở trên sân thêm ít phút, nhưng sau đó Ederson đã phải ra dấu xin thay người. Anh rời sân ở phút 56 để nhường chỗ cho người đồng đội Stefan Ortega.

Ederson rời sân vì chấn thương trong trận đấu với Liverpool.
Ederson rời sân vì chấn thương trong trận đấu với Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói: “Chấn thương của Ederson trông có vẻ không ổn.”

Thủ môn của Man City quả thực đã gặp phải một chấn thương khá nặng. Theo tờ Manchester Evening News, Ederson có thể phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Điều này đồng nghĩa anh sẽ bỏ lỡ một loạt trận đấu quan trọng trong chuỗi trận khó khăn của The Cityzens.

Ederson sẽ bỏ lỡ những trận đấu nào?

Thủ thành người Brazil gần như chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Newcastle tại tứ kết FA Cup và trận đại chiến với đội đầu bảng Arsenal tại Ngoại hạng Anh diễn ra sau đây gần 3 tuần. Thậm chí Ederson có thể ngồi ngoài cả trận đấu với đội xếp thứ 4 Aston Villa ở vòng đấu tiếp theo. Đó là còn chưa kể loạt trận tứ kết Champions League diễn ra vào đầu tháng 4.

Đây là tổn thất nghiêm trọng đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Họ sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn số một trong chặng tourmalet quan trọng. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới hi vọng cạnh tranh chức vô địch của Man city ở 3 đấu trường mà họ tham dự.

Trong bối cảnh đó, HLV Pep Guardiola không còn cách nào khác ngoài việc trông chờ vào người đóng thế Stefan Ortega trong khoảng 1 tháng tới. 

LIVERPOOL - MAN CITY: KẾT ĐẸP CHO TRẬN ĐẤU CUỐI, DỒN DẬP CƠ HỘI TẤN CÔNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Ederson