Walker: ‘Cậu ấy như là Rolls-Royce ở vị trí trung vệ’

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 16:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tuyển thủ Anh - Kyle Walker tin rằng cấu trúc của Man City cung cấp cho các cầu thủ mọi thứ họ cần để thành công.

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2026, Kyle Walker đã kêu gọi toàn đội cần tận dụng mùa giải 2023/24 để giành được nhiều danh hiệu hơn – bao gồm cả chức vô địch Premier League tiếp theo.

“Mọi thứ chúng tôi có ở đây, cơ sở vật chất, đầu bếp, phụ bếp, chuyên gia dinh dưỡng, tất cả đều là hàng đầu.” Walker nói trong lễ ký hợp đồng mới. “Vì vậy, nếu họ đang cung cấp những gì có thể hoặc ở mức tốt nhất, do đó chúng tôi không có lý do gì để không ra ngoài và thể hiện hết khả năng của mình. Không có lời bào chữa nào cả.”

Đội hình của Pep Guardiola đã chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong mùa hè, khi một số cầu thủ giàu kinh nghiệm nhường chỗ cho sự bổ sung của Mateo Kovacic, Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Matheus Nunes. Kovacic và Gvardiol đã thể hiện tầm quan trọng trong những tuần đầu mùa giải, trong khi Doku và Nunes mới ký hợp đồng vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Walker đánh giá rất cao Gvardiol
Walker đánh giá rất cao Gvardiol

Walker đánh giá về các tân binh Man City

Khi được hỏi về những bổ sung mới nhất, người đàn ông 33 tuổi này rõ ràng rất ấn tượng với những gì anh đã thấy cho đến nay: “Josko [Gvardiol] là chiếc Rolls-Royce ở vị trí trung vệ. Cậu ấy trẻ trung và phẩm chất mà Josko thể hiện khi cầm bóng cũng như khi làm việc với huấn luyện viên, về cơ bản tôi cảm thấy thế giới là của cậu ấy.

Kovacic có bốn chức vô địch Champions League. Cậu ấy đã từng tham gia những trận cầu áp lực cao trước đây. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng Kova có thể bổ sung thêm điều gì đó và có thể giành được nó một lần nữa. 

Matheus, tôi đã gặp cậu ấy ở Old Trafford khi Man United gặp Wolves và tôi đã nói với Bernardo và Ruben rằng anh chàng này ổn. Thật ngạc nhiên, hai tuần sau, cậu ấy đã có mặt tại đây. Jeremy thì rất nhanh nhẹn và với sự hướng dẫn của Pep, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở nên tuyệt vời”, Walker đánh giá về các tân binh còn lại.

KYLE WALKER THOÁT "MỘT KIẾP NẠN" | TOÀN CẢNH TẤM THẺ ĐỎ CỦA ZAROURY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Kyle Walker