Á quân Euro gia hạn hợp đồng với Man City

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận từ trang chủ The Citizens, Kyle Walker đã ký hợp đồng mới với CLB, giữ anh ở lại cho đến hè 2026. 

Hậu vệ 33 tuổi đã tiến gần đến việc gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh đã được HLV Pep Guardiola thuyết phục ở lại Etihad. 

Cầu thủ sinh năm 1990 chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi ký một thỏa thuận mới. Tương lai của tôi là với Manchester City. Đó là điều tốt nhất cho tôi. 

Mùa giải giành cú ăn 3 là mùa bóng mà tôi sẽ không bao giờ quên và chúng tôi đã sẵn sàng trở lại và cố gắng giành được nhiều danh hiệu hơn. Tôi rất vui khi được tiếp tục ở một CLB cạnh tranh các danh hiệu hàng năm và rất nóng lòng muốn xem điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới".

Walker gia hạn với Man City
Walker gia hạn với Man City

Walker gia nhập Man City từ Tottenham vào mùa hè năm 2017. Theo thông tin từ trang chủ của The Citizens, hậu vệ người Anh đã có 260 lần ra sân cho đội bóng tính đến nay. Anh cùng CLB giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League cùng một số danh hiệu khác. 

Mùa này, Walker đã đá chính cả 4 trận của đội chủ sân Etihad tại Ngoại hạng Anh tính đến hiện tại. Nửa xanh thành Manchester hiện đang là đội duy nhất toàn thắng với lần lượt các chiến thắng trước Burnley, Newcastle, Sheffield United và Fulham. Hậu vệ sinh năm 1990 cũng đá chính ở trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal và Siêu cúp châu Âu với Sevilla. 

Thông tin thi đấu

Tối mai, Man City sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách đến sân của West Ham - đội sở hữu 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Sau đó, The Citizens sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Champions League với màn tiếp đón Crvena zvezda trong khuôn khổ bảng G.

Video Màn Trình diễn | Kyle Walker khiến máy chạy Vinicius tắt điện toàn tập NTN?

Xem thêm:

Man City

Kyle Walker