Vượt loạt sao lớn, Bùi Hoàng Việt Anh nhận tổng tiền lót tay cao nhất V-League

- Thứ Ba, 13/02/2024, 20:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tuổi đời và tuổi nghề còn kém nhiều người, nhưng Bùi Hoàng Việt Anh khiến các đồng nghiệp ghen tỵ với mức lót tay khổng lồ.

Nhờ nguồn lực tài chính dồi dào, Công An Hà Nội đã liên tục mang về những bản hợp đồng bom tấn tại V-League. Ngoài tiền lương cao chót vót, đội bóng thủ đô Việt Nam cũng sẵn sàng chi tiền lót tay hậu hĩnh để thu hút nhân tài.

Bùi Hoàng Việt Anh là một thương vụ điển hình cho tham vọng của CAHN. Trung vệ 25 tuổi rời Hà Nội FC để gia nhập CAHN vào hè 2023, nhận phí lót tay 16,5 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng.

Tính ra, cầu thủ quê Thái Bình là người thu được tổng phí lót tay cao nhất V-League. Ngay cả các ngôi sao lớn như Nguyễn Filip (10 tỷ/3 năm) hay Văn Thanh (9 tỷ/3 năm) cũng thua xa Bùi Hoàng Việt Anh về khoản này.

Bùi Hoàng Việt Anh nhận đãi ngộ cao (Ảnh: Báo Thanh Niên)
Bùi Hoàng Việt Anh nhận đãi ngộ cao (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Tuy nhiên, nếu xét từng năm thì vị trí số một thuộc về Quế Ngọc Hải. Trung vệ 30 tuổi lĩnh 12 tỷ đồng cho 2 năm hợp đồng cùng Becamex Bình Dương, tức 6 tỷ đồng/năm. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng được trao phí lót tay thuộc hàng khủng – 13 tỷ đồng/3,5 năm tại Bình Định.

Bùi Hoàng Việt Anh trên đường khẳng định vị thế

Không phải vô cớ mà CAHN chấp nhận đãi ngộ Việt Anh tốt đến vậy. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1999 đang là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Việt Anh sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao 1m86. Anh thi đấu khôn ngoan, có khả năng đọc trận đấu và phán đoán tốt.

Tại Asian Cup 2023, Việt Anh đã thay thế Quế Ngọc Hải để lĩnh xướng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Nhìn chung, ngôi sao thuộc biên chế CAHN đã thi đấu tốt. Dù ĐT Việt Nam bị loại sớm nhưng tuyển thủ mang áo số 20 vẫn xếp thứ 4 giải đấu về số pha đánh chặn (11). Ngoài ra, Việt Anh còn đóng góp 1 bàn thắng.

Nguồn: Thethao247

HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH CÁI TÊN ẤN TƯỢNG NHẤT ASIAN CUP 2023 CỦA BÙI HOÀNG VIỆT ANH

Xem thêm:

V-League 1

Bùi Hoàng Việt Anh

CLB CAHN