Văn Quyết chia sẻ về án treo giò 8 trận của V-League: ‘Không đúng sự thật’

- Thứ Ba, 13/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguyễn Văn Quyết cho rằng án kỷ luật 8 trận mà anh phải nhận tại V-League 2023 là quá nặng.

Ở trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội diễn ra trên sân Quy Nhơn vào ngày 17/4/2023, đội bóng thủ đô đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 và mất đi ngôi đầu tại V-League khi đó. Sau trận đấu, đội trưởng của Hà Nội là Nguyễn Văn Quyết đã tỏ thái độ không hài lòng và có hành động thiếu kiềm chế với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Tiền đạo sinh năm 1991 ngay lập tức phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã khép lại.

Khoảng một tuần sau, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra án phạt đối với tiền đạo từng vô địch AFF Cup 2018. Cụ thể, Nguyễn Văn Quyết bị treo giò 8 trận và phạt 40 triệu đồng.

Văn Quyết có hành vi không đúng mực với trọng tài (Ảnh: Nguyễn Dũng).
Văn Quyết có hành vi không đúng mực với trọng tài (Ảnh: Nguyễn Dũng).

‘Sự việc xảy ra không đúng sự thật’

Mới đây, trong chương trình "Góc khuất hào quang" của VOV, tiền đạo sinh năm 1991 đã nhắc lại án phạt trên và khẳng định thông tin được truyền tải “không đúng sự thật”. Cụ thể, Nguyễn Văn Quyết cho biết:

“Năm qua đối với tôi không có gì để tự hào, tôi tiếc nuối nhiều hơn. Án kỷ luật 8 trận mà tôi phải nhận sau trận gặp Bình Định là quá nặng. Án phạt là một chuyện nhưng sự việc xảy ra không đúng sự thật nên còn tạo ra luồng dư luận trái chiều.

Khi đó tôi không thể phân trần, giải thích được điều gì. Sau đó, tôi chỉ biết tự nhủ khi quay trở lại, mình sẽ phải làm việc tốt hơn nữa. Tôi nghĩ chỉ có có quay trở lại tốt hơn thì mới chứng tỏ được cho mọi người biết giá trị thực của bản thân.”

Văn Quyết cho rằng án treo giò 8 trận khi ấy là quá nặng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Văn Quyết cho rằng án treo giò 8 trận khi ấy là quá nặng (Ảnh: Hanoi Football Club).

Văn Quyết đã xin lỗi trọng tài Nguyên Thành

Cũng liên quan đến án phạt treo giò 8 trận của Nguyễn Văn Quyết, theo ban lãnh đạo của Hà Nội, anh đã chủ động gọi điện xin lỗi trọng tài Nguyên Thành sau hành động không đẹp trên. Nguyễn Văn Quyết cũng chia sẻ với báo chí:

“Sau trận đấu, vì quá nóng giận nên tôi đã có hành vi thiếu kiểm soát. Hành vi này là không chuẩn mực nên tôi xin lỗi trọng tài và khán giả. Đây là bài học cho cá nhân tôi.”

Duy Mạnh và mục tiêu năm mới hướng tới sự trở lại của Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết