HAGL hội quân chuẩn bị quyết chiến giành vé trụ hạng

- Thứ Ba, 13/02/2024, 16:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ HAGL đã hội quân ngay từ mùng 3 tết để tập luyện và chuẩn bị cho vòng 9 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Sau 8 vòng đầu tiên, HAGL hiện đang xếp chót bảng tại V-League khi chỉ mới giành được vỏn vẹn 5 điểm. Phong độ đáng báo động khiến đội chủ sân Pleiku lâm vào cuộc chiến trụ hạng. Cuối tuần này, HAGL sẽ đối đầu với Hà Tĩnh, đội đang xếp ngay phía trên họ với 6 điểm. Đây có thể xem như trận chung kết ngược của lượt đi. Với tính chất quan trọng, HAGL đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chiều mùng 3 Tết, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập khai xuân. Tuấn Anh và các đồng đội tỏ ra thoải mái, sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Trong buổi tập, bầu Đức cũng có mặt để chúc tết, động viên toàn đội nỗ lực cho mục tiêu trụ hạng.

Bầu Đức có mặt động viên HAGL vượt qua khó khăn (Ảnh: HAGL)
Bầu Đức có mặt động viên HAGL vượt qua khó khăn (Ảnh: HAGL)

Một yếu tố đáng chú ý khác là HAGL đã thay HLV. Thuyền trưởng hiện tại của HAGL là ông Vũ Tiến Thành, sau khi Kiatisuk chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN. Ở giai đoạn sau của V.League, HAGL cũng đón những sự bổ sung chất lượng từ các đội bóng khác. Nổi bật là thủ thành Patrik Lê Giang đang chơi cho TP HCM dưới dạng cho mượn. Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức, Bùi Ngọc Long cũng tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành phố Pleiku.

Trong giai đoạn mùa giải tạm nghỉ, CLB HAGL đã có 2 trận giao hữu với Bình Định và đều giành chiến thắng. Đó là tiền đề để các CĐV kỳ vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Trận đấu giữa HAGL gặp Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều chủ nhật 18/02 tới.

Highlights HAGL vs Hà Nội

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL