Quang Hải lần đầu trải lòng về quãng thời gian khó khăn ở Pháp

- Thứ Ba, 13/02/2024, 14:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những trải lòng không vui về khoảng thời gian chơi bóng ở Pháp.

Quá nhiều áp lực trên vai Quang Hải

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ hiếm hoi được sang châu Âu ăn tập và thi đấu. Thời điểm đó, 'Hải Con' đầu quân cho CLB Pau FC. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có giai đoạn tiền mùa giải khá ấn tượng, nhưng khi Ligue 2 khởi tranh, anh bị đẩy lên băng ghế dự bị và không được cho vào sân thường xuyên. 

Cùng với nhiều vấn đề khác, Quang Hải từ kỳ vọng đã trở thành nỗi thất vọng. Sự ghẻ lạnh của HLV cũng như một số đồng đội khách đã khiến anh hùng Thường Châu ngày càng sa sút và phải trở về nước. Mọi chuyện còn tệ hơn khi Quang Hải còn phải chịu đựng sự dè bỉu từ một bộ phận người hâm mộ 'toxic' của Việt Nam. 

Quang Hải đã có khoảng thời gian rất tệ tại Pau FC.

Người hùng Thường Châu lên tiếng

Cho đến hôm nay, Hải mới có lần đầu tiên trải lòng về những kỷ niệm khó quên của mình. Chia sẻ với báo chí, ngôi sao của Công An Hà Nội có nói như sau: "Với tính cách của tôi, mỗi khi gặp khó khăn, tôi thường tự vượt qua và không muốn kể cho người thân. Mặc dù tôi biết khi nói ra nỗi lòng, gia đình sẽ tìm cách giúp đỡ và thúc đẩy mình. Nhưng tôi không muốn chia sẻ khó khăn tới người thân.

Tôi chỉ muốn họ tận hưởng những điều tốt đẹp mình mang lại. Tôi luôn muốn là chính mình, luôn là Quang Hải dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi luôn muốn tiến về phía trước, cống hiến tốt nhất và mang lại niềm vui cho những người xung quanh".

Sau khi trở về nước, Quang Hải đã gia nhập Công An Hà Nội và có ngay chức vô địch V-League. Tuy nhiên màn thể hiện của anh khi đó rất kém thuyết phục. Ở mùa giải hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang cố gắng lấy lại phong độ lẫn ánh hào quang năm xưa.

Trọn Vẹn Màn Trình Diễn Của Quang Hải Trong 3 Trận Đấu Đầu Tiên Cho Pau FC Tại Ligue 2

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải