Vừa trả Reguilon, Man Utd chiêu mộ hậu vệ trái đẳng cấp La Liga

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 00:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United nhanh chóng sớm tính đến kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái mới sau khi trả Sergio Reguilon về lại Tottenham Hotspur.

Manchester United đã trải qua một mùa giải đầy biến động cho đến nay. Họ đứng thứ tám tại Premier League và chia tay Champions League.  Với việc Sergio Reguilon trở lại Tottenham Hotspur, HLV Erik ten Hag rất muốn đón về Man Utd hậu vệ trái mới. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đang để mắt đến Miguel Gutierrez thuộc biên chế Girona.

Ngôi sao trưởng thành từ học viện Real Madrid đang tận hưởng một mùa giải thăng hoa tại Girona, CLB hiện xếp thứ 2 tại La Liga. Girona bằng điểm Real nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại. Trong 20 trận chơi cho Girona, Gutierrez đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến ​​​​tạo.

Man Utd quan tâm Miguel Gutierrez.
Man Utd quan tâm Miguel Gutierrez.

Sự trưởng thành vượt bậc của Gutierrez thu hút Man Utd. Họ thậm chí cử người theo dõi hậu vệ Tây Ban Nha thi đấu trong những trận đấu gần đây. Ở chiến thắng gần nhất của Girona trước Atletico Madrid với tỷ số 4-3, đội ngũ tuyển trạch viên thuộc Quỷ đỏ cũng dự khán để "xem giò" cầu thủ sinh năm 2001. Theo báo cáo, CLB Premier League cảm thấy ấn tượng trước trí thông minh chơi bóng và khả năng tấn công của Gutierrez.

Mail Sport từng đưa tin rằng Manchester City cũng đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi. Vì vậy, thử thách dành cho Man Utd ngày càng khó khăn bởi Man City và Girona có chung quyền sở hữu City Group. Một khó khăn khác đến từ Real Madrid, CLB vẫn còn kiểm soát 50% quyền của Gutierrez và có điều khoản mua lại ngôi sao người Tây Ban Nha.

Điều này có nghĩa là Gutierrez có thể được mua lại bởi Real nếu đội bóng của Carlo Ancelotti ra mức đề nghị tốt hơn Man Utd. Có thể thấy Quỷ đỏ không nắm quyền tự quyết trong việc theo đuổi hậu vệ người Tây Ban Nha.

Video đẳng cấp của Gutierrez:

Xem thêm:

Man United

Sergio Reguilon