Darwin Nunez sẽ xuất sắc nhất thế giới nếu thay đổi điều này

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 15:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann tuyên bố Darwin Nunez có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu cải thiện được khả năng dứt điểm.

Nunez đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trong thời gian ở Merseyside, chủ yếu là vì cảm quan về vị trí và việc thiếu hụt bàn thắng so với cái giá mà Quỷ đỏ phải trả để có được sự phục vụ của anh từ Benfica vào tháng 6/2022.

Lần gây thất vọng gần đây nhất là trong chiến thắng 4-2 trước Newcastle. Cầu thủ người Uruguay đã phí phạm rất nhiều tình huống ghi bàn dù cơ hội được tạo ra cho anh là rất rõ ràng. Có thể thấy việc chuyển hóa bàn thắng của anh rất có vấn đề dù bản thân là một tiền đạo. Thế nhưng dù Nunez tiếp tục tỏ ra không đáng tin cậy ở một phần ba cuối sân, Hamann vẫn tin rằng điều đó sẽ thay đổi.

Darwin Nunez dứt điểm thiếu hiệu quả dù là tiền đạo
Darwin Nunez dứt điểm thiếu hiệu quả dù là tiền đạo

“Người hâm mộ Liverpool đang mất kiên nhẫn với Darwin Nunez, nhưng tôi nghĩ họ nên nhẫn nại thêm vài tuần hoặc vài tháng nữa. Thực tế là khi anh ấy thi đấu, Liverpool tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng nếu bạn không chuyển hóa những cơ hội này, mọi nỗ lực đều vô ích.” - Cựu danh thủ nói với King Casino Bonus.

“Nếu Darwin Nunez dứt điểm tốt hơn, anh ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy nhanh nhẹn, thể chất tốt và có mọi khả năng dứt điểm. Nếu bạn không ghi bàn, bạn sẽ gặp vấn đề và đôi khi tôi nghĩ anh ấy sẽ không bao giờ học được điều đó. Nhưng tôi cũng cho rằng anh ấy cần thêm thời gian! Hiện tại, Nunez ghi được những bàn thắng khó và bỏ lỡ những cơ hội dễ dàng!”

Ưu tiên cải thiện số bàn thắng

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Uruguay mới chỉ có 5 bàn thắng sau 19 trận tại Premier League. Lần gần nhất Nunez đưa bóng vào lưới đối thủ là trong trận đấu với Burnley ở vòng 18. Pha làm bàn đó cũng chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi của ‘bom tấn’ Anfield. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Arsenal tại vòng 3 FA Cup trước khi đón tiếp Fulham ở bán kết Carabao Cup vào giữa tuần sau. 

Darwin Nunez Mistake Moments

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Darwin Nunez