Huyền thoại Newcastle đánh giá cơ hội vô địch của Liverpool

- Thứ Năm, 04/01/2024, 16:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alan Shearer dự đoán rằng đội chủ sân Anfield sẽ tiến xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở vòng 20 vừa qua, The Klopp đã giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội bóng cũ của Shearer tại Anfield. Chiến thắng này chứng kiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thu về 45 điểm sau 20 trận đã đấu. Đội bóng vùng Merseyside hiện đang dẫn đầu giải đấu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Aston Villa.

Cân nhắc cuộc đua danh hiệu trong bối cảnh phong độ kém cỏi của Arsenal và sự hồi sinh gần đây của Man City, Shearer cho rằng Liverpool sẽ ở trong cuộc đua cho đến cuối cùng hoặc tự mình nâng cao danh hiệu. Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh cho biết: "Họ đang tiến xa.

Đoàn quân của Klopp đang chiếm đỉnh bảng
Đoàn quân của Klopp đang chiếm đỉnh bảng

Không còn nghi ngờ gì nữa, họ đang tiến rất xa. Họ sẽ ở ngay đó vào cuối tuần cuối cùng của mùa giải. Họ là một đội thực sự tốt. [Virgil] Van Dijk đã trở lại trạng thái tốt nhất, Trent [Alexander-Arnold] đang có một khoảng thời gian tuyệt vời. Họ có một thủ môn không thể tin được và khi bạn có sự xuất sắc của Mo Salah, bạn có mọi cơ hội. Họ có những người thay đổi cuộc chơi có thể làm điều đó từ băng ghế dự bị, họ có rất nhiều lựa chọn."

Vẫn còn quá sớm

Bất chấp kỳ vọng vào Liverpool ngày càng tăng lên sau chiến thắng trước Newcastle, Virgil van Dijk đã từ chối nói về việc theo đuổi chức vô địch, cho rằng còn quá sớm để thảo luận công khai về thách thức danh hiệu của họ. Cựu trung vệ Southampton chia sẻ: "Tôi sẽ không nói về bất kỳ điều gì trong số này, tôi chưa bao giờ làm và cũng sẽ không làm điều đó bây giờ. Quá sớm để làm điều đó.

Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước và không nhìn vào những người khác, cố gắng cải thiện bản thân. Đó luôn là kinh nghiệm và nó đã mang lại cho chúng tôi một thành công trong 6 năm qua để vô địch Premier League và hy vọng chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra vào cuối mùa bóng."

VIDEO LIVERPOOL - NEWCASTLE: SIÊU THỦ MÔN VÀ PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO CỦA MOHAMED SALAH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Alan Shearer