4 cầu thủ chạy cánh Man United cần nhắm tới để thay Sancho

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giai đoạn khốn khổ của Jadon Sancho tại Man United đang đi đến hồi kết và Quỷ đỏ sẽ rất cần người thay thế vào mùa đông này.

Câu chuyện giữa Jadon Sancho và HLV Ten Hag sắp kết thúc khi cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ trở lại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Trong bối cảnh đó, Man United chắc chắn sẽ phải tìm kiếm thêm các phương án thay thế. Dù Alejandro Garnacho đang chơi năng nổ nhưng để cáng đáng cho nửa sau mùa giải thì như vậy là chưa đủ. Dưới đây là 4 phương án khả thi để Quỷ đỏ xem xét.

Michael Olise

United đang bước vào kỷ nguyên của Sir Jim Radcliffe, và các báo cáo cho thấy câu lạc bộ muốn biến Michael Olise trở thành bom tấn đầu tiên. Cầu thủ người Pháp đã ký một hợp đồng mới với Crystal Palace vào tháng 8 và được cho là đã tăng điều khoản giải phóng lên con số khoảng 70 triệu bảng.

Olise đang là mục tiêu được liên kết mạnh mẽ nhất
Olise đang là mục tiêu được liên kết mạnh mẽ nhất

Tuy nhiên, mức giá đó vẫn có thể là một món hời với phong độ mà Olise đã thể hiện kể từ khi bình phục chấn thương mắt cá chân. Anh đã ghi 5 bàn thắng trong 4 trận cuối cùng ở Premier League năm 2023.

Pedro Neto

Neto chơi tốt ở cả hai cánh và vẫn hết sức hiệu quả dù dính chấn thương. Sự bùng nổ ban đầu của anh tại Wolves là rất hoành tráng, nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã dẫn đến những chiến dịch gần đây im ắng trước khi mùa giải 2023/24 diễn ra. 

Tốc độ và sự trực diện của Neto là yếu tố hoàn hảo trong những pha chuyển đổi trạng thái. Nói không quá khi anh là người gánh vác chiến thắng 2-1 của Wolves trước Man City vào tháng 9. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha bị ràng buộc bởi một hợp đồng dài hạn tại Molineux và United có thể phải trả giá cao cho một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Neto.

Vấn đề cần lưu ý duy nhất là tiền sử chấn thương của Neto
Vấn đề cần lưu ý duy nhất là tiền sử chấn thương của Neto

Federico Chiesa

Kể từ Euro 2020, Chiesa được kỳ vọng sẽ vươn lên thành một trong những ngôi sao của bóng đá thế giới. Thế nhưng chấn thương ACL sau đó đã khiến anh có phần chững lại và chưa đạt đỉnh cao. Chính vì thế tiềm năng là vẫn còn và anh đang từng bước cho thấy điều đó tại Juventus. 

Chiesa có khả năng đảm nhận nhiều vai trò nhưng phong độ tốt nhất của anh đến từ cánh phải. Có lẽ việc trở lại vai trò này ở môi trường mới sẽ giúp Chiesa hồi phục phong độ tốt nhất của mình.

Nico Williams

Một cái tên khác thu hút nhiều sự chú ý trong giới tin đồn chuyển nhượng là tuyển thủ Tây Ban Nha Nico Williams. Anh nổi lên như một lựa chọn khả thi cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu vào năm 2024, nổi bật là Barcelona.

Williams rất đa năng, là một hiện tượng rê bóng ở phạm vi rộng. Anh có thể chơi ở cả hai cánh, tạo ra khoảng trống trong các tình huống một đối một, hỗ trợ khả năng sáng tạo ở một phần ba cuối sân. Theo nhận định, Williams là sự kết hợp giữa Olise và Neto, chỉ là chưa có kinh nghiệm chơi tại Premier League.

Tài năng 21 tuổi là mẫu cầu thủ đóng góp hữu ích trước khung thành với các pha kiến tạo hơn là tự mình ghi bàn. Theo tìm hiểu, Athletic Club thường buộc các đối tác phải trả giá cao cho tài năng của họ, nhưng United tin rằng bất kỳ thỏa thuận nào dành cho Williams sẽ không bị tê liệt về mặt tài chính.

Jadon Sancho ● Welcome Back to Borussia Dortmund 🟡⚫️ Best Goals & Skills

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho