Ít nhất 4 cầu thủ chia tay Man United

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 07:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lực lượng của đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ có không ít sự xáo trộn trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo thông tin mới nhất từ The Times, Man United sẽ chia tay không dưới 4 cái tên trong TTCN tháng Giêng 2024. Cầu thủ đầu tiên đã ra đi là Donny van de Beek khi anh chuyển sang Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Sau Van de Beek, Sergio Reguilon cũng chia tay Quỷ đỏ. Cầu thủ này bị trả lại Tottenham sau 6 tháng cho mượn ở Old Trafford. Hai cầu thủ tiếp theo sắp bật bãi là Jadon Sancho - người đang tiến sát tới việc trở lại Dortmund, và Facundo Pellistri - người sẽ được đem đi cho mượn sau nửa mùa giải đầu tiên đã được trao một số cơ hội nhưng thi đấu thất vọng.

Nhưng 4 có thể chưa phải con số cuối cùng. Bộ đôi Casemiro - Varane rất có thể cũng chia tay Quỷ đỏ ngay trong tháng Giêng năm nay. Phong độ của hai cầu thủ ngôi sao này đã có dấu hiệu đi xuống trong mùa bóng này, đặc biệt với trường hợp của tiền vệ người Brazil.

Facundo Pellistri không gây được ấn tượng ở lượt đi mùa giải này.
Facundo Pellistri không gây được ấn tượng ở lượt đi mùa giải này.

Chiều đến Old Trafford

Bên cạnh việc đẩy đi những cái tên không cần thiết, Quỷ đỏ cũng có những mục tiêu chuyển nhượng riêng. Ưu tiên lớn nhất lúc này là một tiền đạo cắm. Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich và Timo Werner của RB Leipzig là hai cái tên đang có những liên hệ với Quỷ đỏ. MU tin rằng những phương án ngắn hạn là hợp lý hơn trong thời điểm này.

Bên cạnh đó, họ cũng nhắm thêm một trung vệ trong trường hợp Varane ra đi. Jean-Clair Todibo được cho là mục tiêu lớn nhất ở vị trí này, nhưng Quỷ đỏ cũng sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

VIDEO: TIMO WERNER ĐẾN MAN UNITED - CHUYỆN LẠ CÓ THỂ THÀNH THẬT

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh