Man United quyết định giữ chân Wan-Bissaka giữa cuộc thanh lọc

- Thứ Năm, 04/01/2024, 11:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau Victor Lindelof, Manchester United hiện đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka.

Theo The Athletic, hậu vệ người Anh dự kiến sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024 và Man United quyết định kích hoạt điều khoản để giữ anh ở lại Old Trafford thêm một năm. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã làm điều tương tự với Victor Lindelof trong thỏa thuận của cầu thủ người Thụy Điển. 

Động thái này của Man United giống như một phần thưởng dành cho Wan-Bissaka. Mùa giải năm ngoái chứng kiến cựu hậu vệ Crystal Palace phải ngồi dự bị cho Diogo Dalot. Tuy nhiên, anh vẫn rất chuyên nghiệp và trở lại mạnh mẽ ở mùa bóng năm nay. Wan-Bissaka khẳng định vai trò trong đội hình của HLV Ten Hag và ngày càng chiếm được lòng tin của ông thầy người Hà Lan. 

Man United gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka thêm 1 năm
Man United gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka thêm 1 năm

Bên cạnh đó, 4 cầu thủ khác của đội bóng là Anthony Martial, Tom Heaton, Jonny Evans và Hannibal Mejbri cũng đang ở trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Mặc dù câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của 3 cái tên phía sau nhưng được cho là họ đã quyết định không gia hạn với trường hợp của Martial.

United gấp rút thanh lọc đội hình

Ngay sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, Man United đã nhanh chóng thực hiện động thái. Họ chấm dứt sớm 4 tháng hợp đồng mượn Sergio Reguilon từ Tottenham trong khi mang Jadon Sancho trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn. Quỷ đỏ được cho là đã đồng ý các điều khoản với CLB nước Đức và thương vụ sẽ sớm hoàn thành. Trước đó, Donny van de Beek đã gia nhập Frankfurt cũng theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt.

Nửa cuối năm 2023 vừa qua là khoảng thời gian vô cùng đáng quên với Man United. Họ bị loại ở các đấu trường cúp và chật vật tại Premier League ở vị trí thứ 8. Bắt đầu năm 2024, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Wigan Athletic tại vòng 3 FA Cup vào rạng sáng ngày 9/1.

Aaron Wan-Bissaka 2023 - Crazy Defensive Skills - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Aaron Wan-Bissaka