Man Utd chi tiền giải phóng, chiêu mộ ngôi sao hàng đầu Premier League

- Thứ Tư, 03/01/2024, 19:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United dự định chi tiền phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ một trong những chân chạy cánh đáng xem nhất Premier League vào mùa giải này.

Manchester United đang trong quá trình đại tu đội hình sau thương vụ trị giá 1,3 tỷ bảng Anh mua lại 25% cổ phần đội bóng của Sir Jim Ratcliffe. Cổ phần thiểu số ấy cho phép ông kiểm soát các hoạt động thể thao.

Đội chủ sân Old Trafford nghĩ đến việc bổ sung tân binh vào mùa hè khi tờ Evening Standard xác nhận Michael Olise có thể là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Ratcliffe tại CLB. Cầu thủ 22 tuổi được xác định là mục tiêu hàng đầu trước kế hoạch đại tu đội hình vào cuối mùa giải.

Man Utd muốn chiêu mộ Olise.
Man Utd muốn chiêu mộ Olise.

Trước đó, Olise được Chelsea quan tâm vào mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, Manchester City cũng muốn giành chữ ký của trụ cột Crystal Palace, nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ quản. Đáng chú ý, giao kèo mới đó xuất hiện điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều khoản này sẽ có hiệu lực vào mùa hè và được tiết lộ có giá chạm mốc 35 triệu bảng.

Man Utd cảm thấy Olise có thể nâng tầm hàng công và cung cấp cả sự sáng tạo nên họ đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng 35 triệu bảng. Nhìn vào phong độ của chân chạy cánh sinh năm 2001, dễ hiểu cho sự nôn nóng đến từ Quỷ đỏ.

Olise dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng trong mùa hè khi thi đấu cho đội U21 Pháp và chỉ trở lại thi đấu ở Palace vào giữa tháng 11. Mặc dù bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải, nhưng ngôi sao người Pháp đã sở hữu 5 bàn thắng tại Premier League. 4 trận gần nhất ra sân, Olise ghi bốn bàn thắng cùng bỏ túi một pha kiến ​​tạo, trong đó bao gồm một cú đúp trước Brentford.

Thành tích đó hơn hẳn Antony, người không ghi bàn hoặc đóng góp kiến ​​tạo nào trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Video mục tiêu của Man Utd - Michael Olise:

Xem thêm:

Man United

Michael Olise