Sancho trên đường về lại đội bóng cũ

- Thứ Tư, 03/01/2024, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rất nhiều tờ báo ở Anh đã đăng tin Man Utd đang đàm phán với Dortmund về thương vụ cho mượn cầu thủ này.

Tình cảnh Sancho

Hè năm 2021, Man Utd đã bỏ ra đến 73 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Quỷ Đỏ kỳ vọng cầu thủ này sẽ mang được những phẩm chất chơi bóng đỉnh cao từ Đức về Anh. Trước đó, Sancho đã có 4 năm thành công tại Bundesliga, khi ghi được 50 bàn thắng và có 64 pha kiến tạo trong 137 trận đấu cho đội bóng áo vàng-đen.

Sancho có mối quan hệ không hàn gắn với Ten Hag
Sancho có mối quan hệ không thể hàn gắn với Ten Hag

Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi đúng với với những gì Man Utd kỳ vọng. Sau 2 mùa giải thi đấu nhạt nhòa, Sancho đã có hành động ‘bật’ lại HLV Ten Hag khi gọi ông là kẻ nói dối. Nguyên nhân sâu xa là trước đó anh không hoàn thành tốt các bài tập và bị chiến lược gia người Hà Lan khiển trách.

Từ đầu tháng 9 đến này, Sancho không được tập luyện chung cùng các đồng đội.

Khả năng trở lại Dortmund

Hợp đồng của Sancho vẫn còn thời hạn 2 năm nữa và rõ ràng Man Utd không muốn đơn giản là để cầu thủ này ‘ăn không ngồi rồi’. Trước mắt, họ đang có ý định cho mượn anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để bớt phần nào khoản tiền lương.

Theo các tờ báo xứ sở sương mù, Dortmund đang đàm phán để đem Sancho trở về mái nhà xưa. BVB có thể sẽ bỏ ra 1 mức phí và trả một phần trong khoản lương 200.000 bảng/tuần của cầu thủ này. Hiện đội bóng này đang gặp khó khăn ở giải quốc nội khi xếp vị trí thứ 5, cách nhóm top 4 đến 6 điểm.

Trước đó, Man Utd cũng chia tay 2 cầu thủ là Donny van de Beek (cho mượn tới Eintracht Frankfurt) và Sergio Reguilon (trả về Tottenham).

Hiện vẫn chưa xuất hiện thông tin Quỷ Đỏ đang có ý định mua ở tháng 1 này.

Xem thêm:

Man United

Dortmund

Jadon Sancho