Real Madrid gặp đối thủ lớn cạnh tranh Kylian Mbappe

- Thứ Ba, 02/01/2024, 14:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo mới nhất, Liverpool đang là ứng cử viên nặng ký để ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain vào mùa hè.

Cầu thủ 25 tuổi đã bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh có quyền lựa chọn để gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng, nhưng ở mùa hè năm ngoái anh đã viết thư cho ban lãnh đạo câu lạc bộ để thông báo với họ rằng bản thân không có ý định làm như vậy.

Chính vì thế, khả năng cao Mbappe sẽ chuyển đến một CLB khác trong mùa hè này và Real Madrid đang là bến đỗ tiềm năng nhất. Tuy nhiên, đối thủ của Los Blancos ở thương vụ này đã xuất hiện khi mới đây, tờ Le Parisien cho biết chân sút 25 tuổi không xem nhẹ Liverpool trong các lựa chọn của mình. 

Mbappe cân nhắc chuyển đến Liverpool?
Mbappe cân nhắc chuyển đến Liverpool?

Jurgen Klopp từ lâu đã là một người hâm mộ lớn của siêu sao người Pháp. Thậm chí The Kop được cho là đã mơ ước có được anh trong suốt 9 năm. Đội bóng Anh rất muốn ký hợp đồng với Mbappe để có thể cạnh tranh liên tục với Manchester City. Hơn nữa, ngôi sao của PSG còn có thể là sự thay thế lâu dài cho Mohamed Salah, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và đang được Saudi Pro League săn đón.

Real gặp khó với Mbappe

Trong khi đó, Real Madrid từ lâu đã được cho là dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với Mbappe. Thế nhưng những báo cáo mới nhất cho thấy cầu thủ này không mấy ấn tượng với phía CLB Tây Ban Nha trong các cuộc đàm phán. Anh có thể sẽ không có được những yêu cầu được thiết kế riêng như PSG đã và đang làm cho anh. 

Một số thông tin cho rằng Real không đủ sức mạnh tài chính để trả lương cho Mbappe. Nhưng cho dù có đủ, tuyển thủ Pháp cũng phải chấp nhận một sự thật rằng vị thế của anh sẽ không còn là lớn nhất như ở Parc des Princes. Bởi Bernabeu là nơi quy tụ rất nhiều những ngôi sao. 

K. Mbappe ● King Of Speed Skills ● 2024 | 1080i 60fps

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Kylian Mbappe