Real Madrid cấm in tên Mbappe và Haaland lên áo

- Thứ Năm, 28/12/2023, 11:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một báo cáo cho biết Real Madrid sẽ không thực hiện bất cứ yêu cầu nào về việc in tên Kylian Mbappe và Erling Haaland lên áo đấu của câu lạc bộ.

Như đã biết, tại các cửa hàng chính thức của các CLB bao gồm cả Real Madrid, người hâm mộ có thể mua áo, sau đó in tên và số áo theo yêu cầu ngay tại cửa hàng. Sẽ rất bình thường nếu NHM muốn có tên Jude Bellingham, Toni Kroos… trên lưng áo. Nhưng theo SER Deportivos, bất cứ yêu cầu in tên Mbappe hay Haaland đều sẽ bị từ chối. 

Đài phát thanh này đã xác minh thông tin trên với hai khách hàng bị từ chối. Họ đã yêu cầu in tên các ngôi sao Paris Saint-Germain và Manchester City trên áo đấu, nhưng nhân viên nói rằng họ không thể thực hiện bộ đôi này không chơi cho Madrid. Thêm một lý do nữa là do bản quyền về hình ảnh khi thêm tên cầu thủ từ các câu lạc bộ khác.

Các cửa hàng từ chối in tên Mbappe và Haaland lên áo Real
Các cửa hàng từ chối in tên Mbappe và Haaland lên áo Real

NHM muốn Mbappe và Haaland

Tuy nhiên có thể hiểu được yêu cầu của người hâm mộ khi họ rất muốn thấy những chân sút hàng đầu này chơi cho Los Blancos. Phía đội bóng Tây Ban Nha cũng không ngần ngại bày tỏ ý định chiêu mộ. Dù vậy khả năng thành công vẫn còn là dấu hỏi khi Man City khó có thể bán ngôi sao sáng nhất. Trường hợp của Mbappe khả dĩ hơn khi anh có thể rời đi tự do vào cuối mùa.

Trong tháng này, có thông tin cho rằng Real đã chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng để ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp vào tháng 1. Mbappe sẽ có thời hạn đến ngày 15 của tháng để đồng ý với thỏa thuận này. Nếu không, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ theo đuổi người hùng Na Uy - Erling Haaland.

Ngoài việc tìm kiếm tiền đạo, HLV Carlo Ancelotti cũng được cho là đang muốn tăng cường hàng phòng ngự. Raphael Varane là người được liên kết cho một động thái tái hợp ở TTCN mùa Đông tới đây.

VÌ SAO REAL MADRID ĐƯỢC TẬN 80 TRIỆU EURO DÙ MỚI QUA VÒNG BẢNG?

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Erling Haaland

Kylian Mbappe