Real Madrid muốn chiêu mộ Bellingham trong mùa hè 2024

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 17:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi có thành công rực rỡ với thương vụ Jude Bellingham, Real Madrid đặt mục tiêu có được chữ ký của người em Jobe Bellingham.

Real Madrid chiêu mộ Jude Bellingham là một trong những thương vụ chuyển nhượng xuất sắc nhất trong TTCN mùa hè 2023. Không cần mất nhiều thời gian để tiền vệ người Anh thể hiện tầm ảnh hưởng không thể thay thế ở sân Bernabeu, và giờ thậm chí được coi là cầu thủ quan trọng nhất của Los Blancos.

Chỉ sau 19 trận ra sân cho Real Madrid mùa này, cựu sao Dortmund đã góp công vào tới 21 bàn thắng, trong đó có 16 pha lập công và 5 đường kiến tạo. Ở tuổi 20, Bellingham hứa hẹn sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai.

Và Real Madrid muốn tiếp tục có những thương vụ thành công như trên. Theo tiết lộ mới đây từ Diario Sport, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới Jobe Bellingham, em trai ruột của Jude Bellingham và lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này trong TTCN mùa hè 2024.

Real Madrid muốn chiêu mộ Jobe Bellingham.
Real Madrid muốn chiêu mộ Jobe Bellingham.

Tài năng hứa hẹn của Jobe Bellingham

Ở tuổi 18, Jobe Bellingham được cho là đang đi theo đúng lộ trình phát triển của anh trai. Sau khi thể hiện được tài năng trong màu áo Birmingham, cầu thủ này đã chuyển đến Sunderland trong mùa hè vừa qua với mức phí 3 triệu bảng Anh. Những màn thể hiện ấn tượng giúp giá trị của anh lúc này vươn lên 6 triệu bảng, cùng việc thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn.

Jobe Bellingham cao 1m91, thi đấu sở trường tiền vệ công giống như Jude. Bộ đôi anh em này được đánh giá có rất nhiều điểm tương đồng trong lối chơi. Nếu như có được sự phát triển như anh trai, Jobe Bellingham chắc chắn sẽ là một ngôi sao tương lai của bóng đá thế giới. 

Ngoài Real Madrid, nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng đang để mắt tới cầu thủ sinh năm 2005. Jobe Bellingham hoàn toàn có cơ hội đến những đội bóng lớn, hoặc chọn chuyển đến một trạm trung chuyển tài năng như cách Jude đến Dortmund để mài giũa trước khi gia nhập Real Madrid.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN - JUDE BELLINGHAM | VẪN CỨ LÀ "CẬU BE", NỐI DÀI TUẦN TRĂNG MẬT Ở CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Real Madrid

Jobe Bellingham