Lộ diện bến đỗ trong mơ của Ivan Toney

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 23:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút được dự đoán sẽ là hàng hot của TTCN mùa Đông 2024, Ivan Toney rất mong muốn được gia nhập một CLB thành London.

Mùa giải năm ngoái, Ivan Toney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh khi ghi được 20 bàn thắng tại giải đấu số một nước Anh. Dù vậy, những bê bối bên ngoài sân cỏ khiến cầu thủ này bị treo giò 8 tháng và chỉ có thể trở lại ở nửa sau mùa giải năm nay.

Song song với ngày trở lại của tiền đạo người Anh là những tin đồn rằng anh sẽ rời Brentford để đến với một đội bóng lớn hơn. Suốt từ đầu mùa, Ivan Toney đã được liên kết với nhiều ông lớn, trong đó nổi bật nhất là Arsenal và Chelsea.

Cả hai đại gia của thành London đều đang thiếu những tiền đạo cắm và vì thế họ coi Toney là một phương án chất lượng, khi cầu thủ này đã quen thuộc với môi trường Ngoại hạng Anh. Và chân sút này cũng dành tình cảm cho một trong hai gã khổng lồ kể trên.

Theo tiết lộ mới đây từ Sun Sport, Toney cảm thấy rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng cho Arsenal ngay ở nửa sau mùa giải này. Pháo thủ hiện cũng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ chân sút sinh năm 1996, dù cho họ cũng đang có liên hệ với một số chân sút khác ở nước Anh.

Ivan Toney háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng cho Arsenal.
Ivan Toney háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng cho Arsenal.

Chelsea từ bỏ Toney

Không có gì bất ngờ khi Toney được xem là fan hâm mộ của Arsenal. Vì thế, viễn cảnh Chelsea chiêu mộ được tiền đạo này là không cao. Ở chiều ngược lại, The Blues lúc này cũng không còn coi tiền đạo của Brentford là mục tiêu số một dù rất cần bổ sung tiền đạo trong phiên chợ Đông.

Theo truyền thông Anh, đội bóng của HLV Pochettino nhắm tới hai chân sút, đó là Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Santiago Gimenez của Feyenoord. Họ cũng chưa từ bỏ Victor Osimhen dù cầu thủ này mới ký hợp đồng với Napoli. Tuy vậy, con số 130 triệu euro là điều đội bóng nước Anh không thể chi ra trong TTCN mùa Đông tới.

VIDEO: TỔNG HỢP BÀN THẮNG IVAN TONEY - BRENTFORD | KHI "BET THỦ" HÓA "BÁO THỦ" | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Ivan Toney