Real nhắm tiền đạo 130 triệu euro: Không phải Haaland hay Mbappe

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 11:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid có thể chuyển sự chú ý sang tiền đạo Victor Osimhen của Napoli nếu họ không thể ký hợp đồng với Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe.

Như nhiều thông tin lan truyền trước đó, Real Madrid đang nhắm đến sự phục vụ của những chân sút hàng đầu hiện nay như Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên việc chiêu mộ những gương mặt này là không hề dễ dàng. Theo SPORT, Los Blancos có thể thực hiện một động thái với Victor Osimhen trong trường hợp họ không thể ký hợp đồng với một trong hai mục tiêu chính của mình.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia có thể phải chi ra tới 130 triệu euro và chủ tịch Florentino Perez được cho là đang nghiêm túc cân nhắc.

Victor Osimhen đang cân nhắc tương lai
Victor Osimhen đang cân nhắc tương lai

Osimhen sắp ký hợp đồng mới

Cầu thủ người Nigeria hiện sắp ký hợp đồng mới với đương kim vô địch Serie A Napoli. Hợp đồng này sẽ kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ của anh cho đến năm 2026, tức là thêm 1 năm so với thỏa thuận hiện tại. Tuy nhiên, thỏa thuận mới có thể sẽ bao gồm điều khoản giải phóng 130 triệu euro mà đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ phải chịu. 

Madrid lúc này đang nhắm đến một bản hợp đồng lớn để tăng cường các phương án tấn công khi bước vào mùa giải 2024/25, chia lửa với ngôi sao ghi bàn hàng đầu hiện tại là Jude Bellingham.

Phát biểu về tương lai của Osimhen trong những tuần gần đây khi các thông tin liên quan đến một thỏa thuận mới tiếp tục được lan truyền, giám đốc thể thao của Napoli, Mauro Meluso cho biết: “Chúng tôi vẫn đang làm việc ở phía sau. Có rất nhiều báo cáo vì rõ ràng mọi người phải thảo luận. Nhưng chúng tôi không quá gấp rút và chúng ta sẽ thấy trong vài tuần tới.”

Bên cạnh việc lo toan nhân sự cho mùa giải mới, Real Madrid còn cần phải tập trung vào mùa giải hiện tại với mục tiêu thu hẹp khoảng cách với Girona. Đoàn quân của Carlo Ancelotti hiện đang có 39 điểm, xếp thứ 2 trên BXH, kém vị trí dẫn đầu 2 điểm. 

Victor Osimhen 2023 ● Goals & Skills 🇳🇬

Xem thêm:

Real Madrid

Victor Osimhen