NÓNG: Mục tiêu của Chelsea ký hợp đồng mới

- Thứ Năm, 14/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea nhiều khả năng sẽ tan mộng chiêu mộ Victor Osimhen trong TTCN mùa Đông khi tiền đạo này đã đồng ý ký hợp đồng mới với Napoli.

Thông tin mới được xác nhận từ một loạt các nhà báo uy tín như Fabrizio Romano hay Gianluca Di Marzio, Victor Osimhen và Napoli đã đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Hợp đồng này có thời hạn thêm một năm, giữ chân tiền đạo người Nigeria ở lại sân Diego Armando Maradona đến tháng 6 năm 2026.

Hợp đồng mới cũng giúp cho chân sút 24 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử nhà đương kim vô địch Serie A. Ngoài ra, một khoản phí phá vỡ hợp đồng cũng sẽ được cài vào. Theo Sky Sports, con số này nằm trong khoảng từ 130 đến 140 triệu euro.

Osimhen đồng ý giao kèo mới với Napoli.
Osimhen đồng ý giao kèo mới với Napoli.

Chelsea tan mộng mua Osimhen?

Với việc Osimhen ký vào bản hợp đồng mới với Napoli, hy vọng để Chelsea chiêu mộ cầu thủ này ngay trong TTCN mùa Đông 2024 gần như là điều bất khả thi. Trước đó, đội bóng thành London được cho là coi chân sút sinh năm 1998 như mục tiêu số một trong phiên chợ Đông.

Với mức phí phá vỡ hợp đồng khoảng 130 triệu euro cùng thời hạn không quá dài, các đội bóng vẫn hoàn toàn có thể nhắm tới Osimhen, nhưng sớm nhất là trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

Với Chelsea, họ nhanh chóng chuyển qua các mục tiêu khác. Theo TEAMtalk, The Blues quyết định sẽ dồn toàn lực vào việc chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon trong TTCN mùa Đông, thay vì Ivan Toney, người cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn Premier League.

VIDEO: VICTOR OSIMHEN - ĐẠI BÀNG CŨNG PHẢI CHÀO THUA "SÁT THỦ VÒNG CẤM" | SHOW DIỄN | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Napoli

Chelsea

Victor Osimhen