Sắp chia tay Varane, MU nhắm cựu sao Chelsea với giá hời

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 21:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Old Trafford cân nhắc chiêu mộ trung vệ Fikayo Tomori nhằm chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Varane trong TTCN mùa đông 2024.

Man United đang đối diện cơn khủng hoảng nhân sự, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Harry Maguire là cầu thủ mới nhất phải lên giường bệnh. Trước đó, Quỷ đỏ cũng mất Lisandro Martinez dài hạn còn Raphael Varane chỉ mới trở lại từ chấn thương.

Dù vậy, trung vệ người Pháp đang được liên hệ với nhiều đội bóng để rời MU ngay trong TTCN mùa đông tới. Ngoài Bayern Munich là bến đỗ khả dĩ nhất, một số CLB ở Saudi Pro League cũng đang theo dõi sát sao hậu vệ người Pháp.

Trong hoàn cảnh đó, MU buộc phải sớm có những sự chuẩn bị. Theo The Guardian, nửa đỏ thành Manchester đã đưa Fikayo Tomori vào danh sách theo đuổi ngay trong phiên chợ tháng Giêng 2024. Các nguồn tin từ Ý cho hay mức phí để chiêu mộ Tomori rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Tomori lọt tầm ngắm của Man United.
Tomori lọt tầm ngắm của Man United.

Chiều đi của Man United

Trước khi nghĩ tới việc bổ sung nhân sự, Quỷ đỏ cũng cần đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Mới nhất, họ đã đẩy Donny van de Beek sang Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

Một số cầu thủ khác nhiều khả năng cũng sẽ sớm chia tay sân Old Trafford, ngoài Raphael Varane còn có Jadon Sancho, Casemiro và Anthony Martial. Riêng trường hợp của Martial, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, vì thế cơ hội để MU kiếm được tiền từ thương vụ chia tay tiền đạo người Pháp là rất khó.

VIDEO: LIVERPOOL - MAN UTD: LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU VÀ CON SỐ NHỮNG THỐNG KÊ THẾ KỶ | KÝ ỨC NGOẠI HẠNG ANH

Man United

Raphael Varane

Fikayo Tomori