Gary Neville ái ngại về quyết định gia hạn Man Utd với 2 cầu thủ

- Thứ Ba, 02/01/2024, 15:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ này không đánh giá cao việc Quỷ Đỏ ký hợp đồng mới với Lindelof và Varane.

Hoạt động chuyển nhượng của Man Utd

Ở kỳ chuyển nhượng Mùa đông năm nay, Man Utd không có dư dả ngân sách chuyển nhượng khi đã chi tiêu quá nhiều trước đó. Nếu muốn mua thêm, Quỷ Đỏ buộc phải bán bớt đi vài cầu thủ không còn đóng góp được nhiều.

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã cho vào danh sách chuyển nhượng của mình những cái tên như Casemiro, Anthony Martial, Jadon Sancho, Amad Diallo và Sergio Reguilon. Họ cũng có ý định trả lại Sofyan Amrabat cho Fiorentina khi tiền vệ này thi đấu không quá nổi bật.

Van de Beek ra đi theo dạng cho mượn
Van de Beek ra đi theo dạng cho mượn

Ngay ngày đầu năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã cho Eintracht Frankfurt mượn Donny van de Beek khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch.

Bên cạnh đó, họ cũng quyết định gia hạn với Victor Lindelof đến hè 2025. Raphael Varane cũng có thể được ký mới hợp đồng nếu anh đồng ý giảm bớt lương của mình (340.000 bảng/tuần).

Nhận định của Gary Neville

Trước quyết định gia hạn người của Man Utd, Gary Neville lại tỏ ra không vui và cho rằng đây là sai lầm của đội bóng cũ:

“Tôi khá lo lắng khi thấy Man Utd đang tìm cách gia hạn Lindelof và Varane. Mặc dù đây không phải 2 cầu thủ tồi nhưng tôi nghĩ đội bóng phải cải tổ lực lượng triệt để hơn nữa.”

Có thể thấy phát biểu của Neville cho thấy anh mong chờ Man Utd phải thay cho bằng hết những ‘tàn dư’ của thế hệ cầu thủ trước đó.

Hiện Lindelof đang trong quá trình phục hồi sau cuộc phẫu thuật trước đó. Anh dự kiến sẽ trở lại trong vài tuần nữa.

Trong khi đó, Varane thì mới vừa trở lại sau chấn thương, anh mới chỉ chơi 11 trong số 20 trận ở Premier League của Man Utd mùa này.

Xem thêm:

Man United

Victor Lindelof

Raphael Varane