Klopp: ‘Bruyne trở lại và cả nước Anh bắt đầu rung chuyển’

- Thứ Ba, 02/01/2024, 10:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp thừa nhận e ngại sự tái xuất của Kevin de Bruyne sau khi tiền vệ của Man City hồi phục chấn thương nặng.

Liverpool vừa có thắng lợi 4-2 trước Newcastle ở vòng 20 Ngoại hạng Anh để củng cố ngôi đầu. Chiến thắng này đã giúp Lữ đoàn đỏ bỏ xa Man City và Arsenal 5 điểm, mặc dù đoàn quân của Pep Guardiola còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Bất chấp lợi thế của Liverpool hiện nay, Jurgen Klopp không hề đánh giá thấp các đối thủ đua vô địch của mình. Phát biểu trên Sky Sports về việc dẫn đầu giải đấu, HLV này nói: “Đó là một vị thế tuyệt vời. Nó tốt hơn bất kỳ vị trí nào khác, nhưng ngoài ra chẳng có gì xảy ra cả.

“Chúng tôi muốn thi đấu quyết liệt trước khi mùa giải bắt đầu. Liverpool muốn tấn công. Đó là điều chúng tôi vẫn mong muốn, nhưng lần này với nhiều kiến ​​thức hơn về chính mình và nhiều kinh nghiệm hơn. Cho đến nay mọi chuyện vẫn ổn.”

Jurgen Klopp nói về sự trở lại của Bruyne

Klopp rất dè chừng Man City trước sự trở lại của Bruyne
Klopp rất dè chừng Man City trước sự trở lại của Bruyne

Klopp nhắc lại Liverpool vẫn chưa giành được danh hiệu nào, đồng thời nói thêm rằng cả đất nước đang “run chuyển” vì e ngại trước viễn cảnh Kevin de Bruyne trở lại sau chấn thương. Nhà cầm quân người Đức giải thích: 

“Tất cả đều tích cực. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Mới đây Arsenal đã tụt lại nhưng chẳng nói trước được gì. Tottenham cũng có lúc dẫn đầu rồi hụt hơi, dù vậy bây giờ họ đã quay trở lại. Ngoài ra, Kevin de Bruyne đang khởi động. Cả đất nước đang bắt đầu rung chuyển.”

Man City đã không có bùa hộ mệnh De Bruyne kể từ tuần mở màn mùa giải khi cầu thủ người Bỉ tái phát chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, tiền vệ này đã quay lại tập luyện trong những tuần gần đây và có thể ra sân trong trận đấu ở vòng ba FA Cup của Man City với Huddersfield.

LIVERPOOL - NEWCASTLE: SIÊU THỦ MÔN VÀ PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO CỦA MOHAMED SALAH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Kevin de Bruyne

Jurgen Klopp