Man Utd ra quyết định tàn nhẫn với Reguilon

- Thứ Ba, 02/01/2024, 23:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United chính thức có quyết định đáng chú ý về bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải này là Sergio Reguilon.

Sergio Reguilon gia nhập Manchester United theo hợp đồng cho mượn vào ngày cuối cùng của chợ hè 2023, sau những ca chấn thương nghiêm trọng của Luke Shaw và Tyrell Malacia. Shaw vắng mặt hơn 3 tháng vì chấn thương cơ từ tháng 8 đến tháng 11, trong khi Malacia vẫn chưa thể thi đấu mùa này vì trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào mùa hè. 

Tại Old Trafford, Reguilon thi đấu chưa đúng sự kỳ vọng. Sự trở lại của Shaw ảnh hưởng đến ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngay cả khi Shaw vắng mặt, HLV Erik ten Hag sẽ tin dùng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài ra, những cái tên như Sofyan Amrabat và Victor Lindelof cũng từng đá ở vị trí đó.

Man Utd sẽ trả Reguilon về Tottenham.
Man Utd sẽ trả Reguilon về Tottenham.

Reguilon chỉ có 7 lần đá chính trên mọi đấu trường cho đội bóng của Erik ten Hag, lần gần nhất là trong trận thua thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth vào tháng 12. Có thể thấy Reguilon thường làm phương án dự phòng tại Man Utd, nhất là khi anh từng vắng mặt trong một thời gian ngắn vì chấn thương gân kheo. Anh không được Ten Hag trọng dụng và đó như là điềm báo cho dấu chấm hết của cựu cầu thủ Real Madrid ở Old Trafford.

Theo Daily Mail, Man Utd quyết định để Reguilon trở lại Tottenham Hotspur sau khi thỏa thuận cho mượn đáo hạn vào hè 2024. Trở lại Spurs, Reguilon nhiều khả năng cũng không giành được suất thi đấu bởi Destiny Udogie đang chơi xuất sắc. Emerson Royal, Ivan Perisic và Ryan Sessegnon đều là những phương án khác bên hành lang cánh trái.

Trước đó, sau khởi đầu tốt ở phía bắc London khi đến CLB từ Real Madrid vào năm 2020, cầu thủ 27 tuổi này đã không chơi cho đội bóng chủ quản kể từ mùa giải 2021/22 và trải qua giai đoạn thi đấu dưới dạng cho mượn tại Atletico Madrid. Reguilon từng trải qua 6 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha, nhưng lần cuối ra sân là vào năm 2021.

VIDEO TOTTENHAM - BOURNEMOUTH | CHẤM DỨT CHUỖI BẤT BẠI, GÀ TRỐNG CẤT CAO TIẾNG GÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Sergio Reguilon