Kết quả bóng đá Tottenham vs Bournemouth: Hàng công chói sáng, Gà trống gáy vang

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 23:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham giành chiến thắng tưng bừng trước Bournemouth để áp sát top 4.

Diễn biến trận đấu Tottenham vs Bournemouth

Tottenham có khởi đầu như mơ trong cuộc tiếp đón Bournemouth khi tiền vệ Pape Mata Sarr mở tỉ số ngay từ phút thứ 9 bằng cú sút uy lực từ rìa vòng cấm. Dù vậy, Gà trống cũng chịu tổn thất khi chính Pape Sarr phải rời sân sau đó vì chấn thương nặng.

Pape Mata Sarr sớm mở tỉ số cho Tottenham.
Pape Mata Sarr sớm mở tỉ số cho Tottenham.

Spurs tạo ra được nhiều cơ hội. Nhưng Bournemouth cũng có những lời đáp trả đầy sức nặng. Nửa sau hiệp 1 chứng kiến đội khách gây ra sức ép rất lớn về phía khung thành Spurs. Lần lượt Marco Senesi, Dominic Solanke và Luis Sinisterra đều có cơ hội dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần nhưng không thành công. Cũng chính Sinisterra còn bỏ lỡ một cơ hội đối mặt thủ môn sau đó.

Ngay trước khi hiệp một khép lại, Justin Kluivert tiếp tục khiến các khán giả đội khách ăn mừng hụt khi bỏ lỡ thời cơ rất thuận lợi. Tottenham phải cảm thấy rất may mắn khi không để thủng lưới ở hiệp đấu này.

Bước sang hiệp hai, Bournemouth tiếp tục dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng thủ môn Vicario vẫn chơi tập trung để từ chối các cơ hội của đội khách.

Các tiền đạo của hai đội liên tiếp bỏ lỡ những thời cơ vô cùng ngon ăn. Đầu tiên là Richarlison, và sau đó là Solanke.

Phải tới phút thứ 72 thì bàn thắng thứ 2 mới xuất hiện trên sân Tottenham Hotspur. Đội trưởng Son Heung-min của Spurs có pha thoát xuống rất thông minh và dễ dàng ghi bàn từ vị trí đối mặt với thủ môn Neto.

Đội trưởng Son Heung-min nhân đôi cách biệt cho Spurs.
Đội trưởng Son Heung-min nhân đôi cách biệt cho Spurs.

Thừa thắng xông lên, Gà trống ghi bàn thắng thứ 3 sau pha đệm bóng cận thành của Richarlison. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Alex Scott đã ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Bournemouth.

Dù vậy đó là tất cả những gì mà đội khách làm được ở trận đấu này. Giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-1, Tottenham đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm.

Kết quả Tottenham vs Bournemouth: 3-1

Bàn thắng Tottenham vs Bournemouth:

  • Tottenham: Sarr (9'), Son (71'), Richarlison (80')
  • Bournemouth: Scott (84')

Đội hình ra sân Tottenham vs Bournemouth

  • Tottenham: Vicario; Udogie, Davies, Emerson, Porro; Lo Celso, Bentancur, Sarr; Son, Richarlison, Johnson
  • Bournemouth: Neto; Ouattara, Senesi, Zabarnyi, Smith; Cook, Christie; Sinisterra, Kluivert, Tavernier; Solanke

Link xem trực tiếp Tottenham vs Bournemouth: Tại đây

Thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth

Phong độ Tottenham vs Bournemouth

Tottenham: 

Bournemouth: 

Thông tin lực lượng Tottenham vs Bournemouth:

  • Tottenham: vắng Manor Solomon, Ivan Perisic, Ryan Sessegnon, Rodrigo Bentancur, James Maddison, Micky van de Ven, Alfie Whiteman, Romero vì chấn thương; Bissouma bị treo giò.
  • Bournemouth: vắng Max Aarons, Tyler Adams, Lloyd Kelly, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes do chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Bournemouth:

  • Tottenham: Vicario; Porro, Royal, Davies, Udogie; Skipp, Sarr; Johnson, Kulusevski, Son; Richarlison.
  • Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Ouattara; Christie, Scott; Kluivert, Billing, Tavernier; Solanke.

Nhận định chung Tottenham vs Bournemouth

Spurs thất bại trước Brighton khiến ​​​​chuỗi 2 trận toàn thắng của họ đột ngột kết thúc. Seagulls vươn lên dẫn trước 4-0, trước khi Spurs cuối cùng ghi được 2 bàn thắng an ủi muộn màng để có thể che mờ bớt những rạn nứt của màn trình diễn đáng lo ngại.

HLV Ange Postecoglou mô tả màn thể hiện đó là “mệt mỏi”. Không có gì ngạc nhiên khi nhà cầm người Úc thiếu các lựa chọn theo ý mình, với 5 trong số 9 cầu thủ dự bị trong trận đấu với Brighton ở độ tuổi 20 trở xuống. Không có thời gian nghỉ ngơi ở đây khi Tottenham chuẩn bị có trận đấu với Bournemouth. Nhưng họ sẽ rất vui khi được thi đấu trên sân nhà, nơi Tottenham đã dẫn trước 2-0 sau hiệp một và giành chiến thắng trong hai trận gần nhất tại Premier League.

Son và các đồng đội vừa có một trận rất thất vọng trước Brighton.
Son và các đồng đội vừa có một trận rất thất vọng trước Brighton.

Với chiến thắng 3-0 trước Fulham trên sân nhà, Bournemouth tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng một cách đáng kinh ngạc dưới thời huấn luyện viên người Tây Ban Nha Andoni Iraola. Họ có chiến thắng thứ 6 trong 7 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Một thắng lợi khác sẽ giúp đội khách khép lại năm dương lịch 2023 với khởi đầu 19 vòng đấu tốt nhất từ ​​trước đến nay ở Premier League, thành tích khó tin vì họ phải mất 10 vòng đấu mới có được chiến thắng đầu tiên.

Hiểm họa chờ Gà trống

Bournemouth đã cải thiện đáng kể, giữ sạch lưới 4 trận trong chuỗi 7 trận bất bại tại Premier League và chỉ để thủng lưới 1 lần ở hiệp đầu. Trong khi đó, việc hạ gục Man United với tỷ số 3-0 đã giúp họ từ lâu mới giành được 3 điểm tại Premier League trước một câu lạc bộ bắt đầu vòng đấu với thứ hạng cao hơn.

6 trận ở Ngoại hạng Anh mà Tottenham tiếp Bournemouth trên sân nhà có trung bình tổng cộng 3,8 bàn thắng. Trong đó 3 trận gần nhất luôn chứng kiến ​​đúng 5 bàn thắng được ghi. Đây hứa hẹn là một bữa tiệc tấn công khác với đầy hiểm họa cho chủ nhà.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

TOTTENHAM - BOURNEMOUTH | CHẤM DỨT CHUỖI BẤT BẠI, GÀ TRỐNG CẤT CAO TIẾNG GÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Bournemouth

Trực tiếp bóng đá hôm nay