Saha: ‘Chiêu mộ Benzema tốt cho MU và Hojlund’

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 09:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu ngôi sao của Man United, Louis Saha đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với Karim Benzema để giải quyết vấn đề của họ trong ngắn lẫn dài hạn.

Saha muốn Quỷ đỏ chiêu mộ người đồng hương Karim Benzema từ Al-Ittihad vì anh cảm thấy tiền đạo kỳ cựu này sẽ mang lại động lực to lớn cho đội bóng đang gặp khó như Man United. Saha cũng chỉ trích ban lãnh đạo đội vì không thể hỗ trợ đầy đủ cho Rasmus Hojlund ở vị trí trung phong, điều đó đã dẫn đến tình trạng hạn hán bàn thắng của tiền đạo này ở Premier League trong mùa giải đầu tiên của anh.

Cựu danh thủ người Pháp cho biết: “Benzema sẽ làm rung chuyển tuyến đầu của United và đó là những gì họ cần. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi bàn và liên kết lối chơi tốt hơn rất nhiều. Đó chỉ là một giấc mơ. Karim Benzema vẫn là một chàng trai rất chuyên nghiệp, cậu ấy là mẫu tiền đạo mà Hojlund sẽ học hỏi được, nhưng đó chỉ là ước mơ.”

Benzema cũng đang có những lục đục với Al Ittihad
Benzema cũng đang có những lục đục với Al Ittihad

Có Benzema sẽ tốt cho tương lai Hojlund trong dài hạn ở MU

Saha nói thêm: “Đây là câu lạc bộ phù hợp với cậu ấy [Hojlund], nhưng thật không công bằng khi giao cho cậu ta trách nhiệm ở vị trí số 9 mà không có một cầu thủ giàu kinh nghiệm nào xung quanh. Bạn có thể có những tiền vệ cánh tài năng hoặc tiền vệ tấn công, nhưng trở thành một tiền đạo cắm là một điều khó khăn với tâm lý khác. 

Bạn cần ai đó chỉ cho bạn những pha chạy chỗ trong vòng cấm và tôi không nghĩ Hojlund có thể nhìn thấy chúng, Premier League là một giải đấu khó khăn cho những thứ như vậy. Tôi đã chơi với [Ruud] Van Nistelrooy và [Ole Gunnar] Solskjaer. Tôi đã có cơ hội được xem những huyền thoại đó và học hỏi những bước chạy cũng như các kỹ năng khác từ họ.”

Ghi bàn là một vấn đề lớn đối với Man United mùa này, khi họ chỉ có được 22 pha lập công sau 20 trận. Quỷ đỏ bằng về số bàn thắng với Crystal Palace, trong khi chỉ có Burnley và Sheffield United ghi ít bàn hơn đội bóng của Erik ten Hag. Hojlund - người gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè đã phải mất nhiều thời gian mới sở hữu bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, với pha xé lưới Aston Villa ở đêm Giáng sinh.

MAN UNITED - ASTON VILLA | BOXING DAY BÙNG NỔ, LẦN ĐẦU CỦA RASMUS HOJLUND | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Karim Benzema