Vừa sang Bayern, Kane liền nói phũ về Tottenham

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo này tiết lộ đội bóng mới đã mang lại cảm giác tích cực hơn so với lúc còn Anh.

Về việc không dành danh hiệu với Tottenham

Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng đáng tiếc anh không thể có được bất kỳ danh hiệu nào cùng Tottenham trước khi rời đi để gia nhập Bayern Munich.

Nhiều fan Spurs cho rằng chân sút này sẽ cảm thấy bứt rứt về điều đó. Tuy nhiên, trên thực tế thì Kane lại khẳng định bản thân không hề phiền lòng:

“Tất nhiên tôi cũng muốn giành nhiều chiến thắng ở Tottenham chứ nhưng nếu không được điều đó thì cũng không hẳn là thảm họa.

Kane ghi được 3 bàn ở Bundesliga mùa này
Kane ghi được 3 bàn ở Bundesliga mùa này

Nhưng ở Bayern, áp lực khác hẳn hoàn toàn. Chúng tôi cảm thấy mình phải thắng mọi trận đấu. Mặc dù đội bóng đã giành trọn 6 điểm ở 2 trận đầu với tỷ số 4-0 và 3-1 nhưng vẫn có những lời phàn nàn về lối chơi. Đó là một lẽ đương nhiên thôi, đây là Bayern mà, một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Tôi lại rất thích áp lực như thế, và đó là lý do cho việc ra đi. Sắp tới, đội bóng sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League và chúng tôi có niềm tin rất lớn mình sẽ giành chức vô địch. Điều này mang lại cho tôi những cảm giác rất khác biệt so với trước.”

Về việc không thể phá kỷ lục ở Anh

Việc rời khởi Tottenham cũng đồng nghĩa với việc Kane sẽ hết cơ hội vượt qua Alan Shearer về thành tích ghi bàn nhiều nhất Premier League. Hiện anh đang kém người tiền bối 47 bàn và hoàn toàn đủ sức san bằng cách biệt đó nếu ở lại. Tuy nhiên, Kane cũng không lấy làm tiếc nuối:

“Dù đang tiến rất gần đến mốc đó nhưng thực tế tôi không phải là người đặt nặng danh hiệu cá nhân hơn tập thể.

Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League
Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League

Trong những buổi trả lời phỏng vấn trước, tôi luôn muốn vượt qua giới hạn bản thân và phải thi đấu ở Champions League, theo đuổi những danh hiệu hàng năm. Bayern Munich chắc chắn mang đến cho tôi điều đó.

Vẫn sẽ rất tuyệt với nếu tôi phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Anh trong tương lai. Tuy nhiên, đó không phải mục đích hàng đầu của tôi.”

Harry Kane | Từ cậu bé bị Arsenal ruồng bỏ đến cầu thủ đắt giá nhất Bundesliga

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Harry Kane