Vua phá lưới châu Âu có giá cực sốc nhưng chẳng đại gia nào dòm ngó

- Thứ Tư, 25/10/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Serhou Guirassy, người đang có 14 bàn thắng tại Bundesliga chỉ được định giá có 15 triệu bảng nhưng có mỗi Fulham quan tâm.

Ấn tượng Guirassy

Serhou Guirassy đang là một cầu thủ nổi bật ở Bundesliga với khả năng ghi bàn ấn tượng. Anh đã có được 14 pha lập công sau 8 trận thi đấu tại giải VĐQG Đức (trong khi Harry Kane chỉ có 9 bàn) và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Serhou Guirassy đang có phong độ rất cao
Serhou Guirassy đang có phong độ rất cao

Ngoài việc ghi bàn, Guirassy còn chứng tỏ mình là một tiền đạo toàn diện. Anh có tỷ lệ chuyền bóng thành công 78% và tạo ra trung bình 1,9 cơ hội ghi bàn mỗi trận. Khả năng thi đấu đa năng cũng là điểm mạnh của cầu thủ này khi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm, hoặc dạt ra biên hỗ trợ tấn công.

Giá trị trên TTCN

Đáng chú ý là giá trị chuyển nhượng của Guirassy chỉ khoảng 15 triệu bảng. Theo SkyDE, điều khoản này sẽ có hiệu lực trong cả kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè.

Đáng ngạc nhiên là chân sút này dù có giá cực rẻ nhưng lại không có đội bóng lớn nào dành sự quan tâm. Cho đến nay, chỉ có mỗi Fulham là cái tên có động thái lớn nhất. The Cottagers đang khao khát tìm người thay thế Aleksander Mitrovic sau khi anh chuyển đến Al-Hilal với giá 50 triệu bảng vào mùa hè.

Người thay thế là Raul Jimenez đang gây thất vọng lớn khi không ghi bàn nào trong 8 trận đầu tiên ở Premier League, kéo dài chuỗi tịt ngòi từ tận tháng 3/2022 tới giờ. Điều này đã ảnh hưởng lớn thành tích của đội bóng khi hiện xếp 13 trên BXH, sa sút đáng kể so với mùa trước.

Fulham đã mua hớ Jimenez
Fulham đã mua hớ Jimenez

Bên cạnh Guirassy, Fulham cũng đưa vào danh sách một số chân sút cần chiêu mộ như Gift Orban (Genk), Carlos Alcaraz (Southampton) và Geny Catamo (Sporting Lisbon).

Những bàn thắng mùa này của Serhou Guirassy

Xem thêm tin Bundesliga:

Stuttgart

Serhou Guirassy