Sancho khó trở lại Dortmund vì… chơi game nhiều

- Thứ Tư, 27/09/2023, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sao mai Jadon Sancho có thể sẽ không trở lại Borussia Dortmund do bị đánh giá là thường xuyên dành quá nhiều thời gian để chơi điện tử.

Tuyển thủ Anh đang trở nên tách biệt tại Manchester United và bị cấm vào bất kỳ khu vực nào dành cho đội một ở Carrington. Erik ten Hag vẫn kiên quyết yêu cầu cầu thủ này phải xin lỗi vì bài đăng trên mạng xã hội mà Jadon Sancho sau đó đã xóa. Trong đó, Sancho cáo buộc huấn luyện viên người Hà Lan đã biến anh thành vật tế thần. 

Sancho bị cho là thiếu ngủ do chơi game nhiều

Theo tờ Bild (Đức), Quỷ đỏ đang mong muốn loại cầu thủ này khỏi đội hình sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với một thỏa thuận giảm giá và việc trở lại Dortmund đang được cân nhắc. “Vàng đen” xem xét về việc chuyển nhượng nhưng lo ngại các hoạt động bên ngoài sân cỏ của Sancho. 

Sancho từng đăng ảnh chơi EA Sports FC 24 trong ngày MU thua Bayern
Sancho từng đăng ảnh chơi EA Sports FC 24 trong ngày MU thua Bayern

Có ý kiến ​​cho rằng cầu thủ này không ngủ đủ giấc vì Sancho cứ dán mắt vào máy chơi game đến tận đêm khuya và thường xuyên đi tập luyện muộn. Ngoài ra, Sancho phải đồng ý giảm lương đáng kể để trở lại Signal Iduna Park, với việc Man United cũng nhấn mạnh vào mong muốn bán đứt thay vì một hợp đồng cho mượn. 

Trong trường hợp trở lại Dortmund, sao mai sinh năm 2000 phải chiến đấu để giành được vị trí trong đội hình chính. Đội bóng này hiện có quá nhiều lựa chọn cho vị trí tương tự như Sancho gồm: Donyell Malen, Karim Adeyemi, Jamie Bynoe-Gittens và Julien Duranville.

Tương lai ở MU có vẻ không chắc chắn đối với Sancho khi Ten Hag thừa nhận rằng ông không biết liệu cầu thủ này có chơi cho câu lạc bộ một lần nữa hay không. Gần đây, Sancho cũng đã tạm ẩn tài khoản Instagram cá nhân.

Jadon Sancho và những cầu thủ chạy cánh hàng đầu của Dortmund trong một thập kỷ trở lại đây

Xem thêm:

Man United

Dortmund

Jadon Sancho