Romano: ‘MU đã tính sẵn việc sẽ mua đứt Amrabat’

- Thứ Ba, 26/09/2023, 14:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fabrizio Romano cho biết động thái chịu chơi khi chi đậm để mượn Amrabat cho thấy MU muốn nghiêm túc với tiền vệ này.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng rất có thể Sofyan Amrabat sẽ được Man United ký hợp đồng mua đứt vào vào mùa hè 2024. Nhà báo uy tín này cho biết Quỷ đỏ sẽ cố gắng thực hiện động thái này sau khi đã bỏ lỡ cơ hội làm điều đó trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Cụ thể, phát biểu trên kênh YouTube The United Stand, Romano cho biết: “Thông thường nếu bạn chi 10 triệu euro cho một hợp đồng cho mượn, điều đó có nghĩa là bạn muốn ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Romano cho rằng MU sẽ mua đứt Amrabat vào kỳ chuyển nhượng hè tới
Romano cho rằng MU sẽ mua đứt Amrabat vào kỳ chuyển nhượng hè tới

Chúng tôi biết rằng [Man United] không thể chi thêm 30 triệu euro ở mùa hè vừa rồi vì Luật công bằng tài chính nên điều quan trọng là họ phải tìm ra giải pháp mới. Trong trường hợp Amrabat làm được điều mà hoàn toàn nằm trong khả năng, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ của Man United theo dạng mua đứt vào mùa hè 2024. Điều đó phụ thuộc vào Amrabat, nhưng đấy là ý tưởng của câu lạc bộ."

Tân binh này mới có vài phút ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trong bối cảnh Casemiro thi đấu phập phù, Mason Mount thích nghi chậm, Amrabat đang rất được kỳ vọng. Chia sẻ trên Instagram sau trận ra mắt gặp Burnley, cầu thủ thuộc câu lạc bộ chủ quản Fiorentina đã nhắn gửi tới người hâm mộ MU rằng: “Cảm giác thật tuyệt vời khi ra mắt, thật hạnh phúc với chiến thắng. Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt.”

BURNLEY - MAN UNITED | EVANS ẤN TƯỢNG, QUỶ ĐỎ CHẤM DỨT CHUỖI TRẬN THẤT VỌNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sofyan Amrabat