Gã khổng lồ muốn giải cứu Sancho khỏi Man Utd

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 17:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh có thể rời Manchester United, Jadon Sancho được một CLB lớn tại châu Âu vẫy gọi vào thời điểm hiện tại.

Jadon Sancho coi như không còn tương lai tại Old Trafford. Sau khi công khai phản bác HLV Erik ten Hag trước truyền thông, Sancho nhanh chóng được xếp lịch nói chuyện với nhà cầm quân người Hà Lan. Kết thúc buổi họp mặt, câu chuyện giữa Sancho và Ten Hag chưa thể được dàn xếp ổn thỏa.

Chính vì vậy, Manchester United chính thức ra thông báo về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với cầu thủ người Anh. Trong lúc toàn đội có cuộc tiếp đón Brighton tại Ngoại hạng Anh vào ngày hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 bị đày ải xuống đội U18 Man Utd và theo dõi lứa đàn em thi đấu.

Sự nghiệp của Sancho chắc chắn lụi tàn nếu anh còn cố gắng bám trụ lại Man Utd. Do đó, cựu chân chạy cánh Borussia Dortmund sẽ phải ra đi trong bối cảnh anh được một CLB lớn tại châu Âu mời gọi. Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin rằng Barca đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Sancho và xem xét động thái mượn cầu thủ vào tháng 1/2024.

Sancho lọt vào tầm ngắm của Barca.
Sancho lọt vào tầm ngắm của Barca.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang thiếu chiều sâu ở cánh trái sau khi cho Brighton mượn Ansu Fati. Về mặt lý thuyết, với đẳng cấp của mình, Sancho có thể giúp Barca giải quyết bài toán chạy cánh trái. Song, Man Utd sẽ phải dè chừng đến tình hình tài chính của đại diện La Liga trước khi đồng ý chốt hạ thương vụ.

Tình hình tài chính khó khăn buộc Blaugrana phải tiến hành mượn những Joao Felix và Joao Cancelo. Nếu muốn mượn thêm cả Sancho, đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng phải thanh toán khoản tiền lương cho cầu thủ này. Đó là còn chưa kể Barca phải nghĩ đến động thái trả phí mượn cho Man Utd.

Trong khi việc Ten Hag bất hòa với Sancho đã thống trị các mặt báo xứ sương mù, thì trên sân cỏ, mọi thứ cũng không khá hơn là bao dành cho Quỷ đỏ. Thất bại 1-3 trước Brighton khiến Man Utd đứng thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 5 trận mở màn. Sancho rõ ràng không phải vấn đề duy nhất làm đội chủ sân Old Trafford chơi bóng bết bát.

CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI JADON SANCHO?

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Jadon Sancho